Tin mới

Cường đôla chịu chơi khoe siêu xe 20 tỷ, đồng hồ 13 tỷ

Thứ hai, 13/03/2017, 09:51 (GMT+7)

Khó ai vượt được độ chịu chơi của Cường đôla khi nhìn thấy hình ảnh anh khoe cùng lúc siêu xe 20 tỷ và chiếc đồng hồ danh tiếng Patek Philippe.

Khó ai vượt được độ chịu chơi của Cường Đôla khi nhìn thấy hình ảnh anh khoe cùng lúc siêu xe 20 tỷ và chiếc đồng hồ danh tiếng Patek Philippe.

Ngày chủ nhật 12/3 vừa qua doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) lại tiếp tục khiến cộng đồng người dùng mạng xã hội Facebook dậy sóng khi khoe khéo hình ảnh hai món đồ mới nhất của anh, đó là siêu xe Lamborghini cùng chiếc đồng hồ Patek Philippe.

Cường đôla khoe khéo Siêu xe Lamborghini 20 tỷ cùng đồng hồ Patek Philippe 13 tỷ. Ảnh: Internet

Ngay sau khi hình ảnh này đăng tải trên trang Facebook cá nhân của Cường đôla, nhiều người đã bày tỏ sự quan tâm, phần lớn là ấn tượng và nhiều lời bình luận về hai món đồ đẳng cấp.

Giá bán của chiếc đồng hồ trên website chính thức hơn 500.000 USD. Ảnh: Patek Philippe

Theo tìm hiểu của VTC News được biết, siêu xe Lamborghini sau khi về Việt Nam có giá bán lên tới 20 tỷ đồng. Còn chiếc đồng hồ hàng hiệu thuộc về hãng đồng hồ đanh tiếng thế giới Patek Philippe. Giá bán của nó trên website chính thức lên tới hơn 500.000 USD, sau khi về đến Việt Nam mức giá lên hơn 13 tỷ đồng.

Lê Khánh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news