Tin mới

Cường đôla “ném tiền” biến Huracan thành siêu xe độ độc nhất Việt Nam

Thứ tư, 28/12/2016, 09:24 (GMT+7)

Sau khi về tay Cường đôla, siêu xe Huracan màu vàng đã được “độ” lại hoàn toàn. Nhờ gói độ thân vỏ sợi carbon mà chiếc xe mang một vẻ ngoài hầm hố và hoạt động mạnh hơn gấp nhiều lần.

Sau khi về tay Cường Đôla, siêu xe Huracan màu vàng đã được “độ” lại hoàn toàn. Nhờ gói độ thân vỏ sợi carbon mà chiếc xe mang một vẻ ngoài hầm hố và hoạt động mạnh hơn gấp nhiều lần.

Vừa mới đây, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường đôla) tiếp tục khiến những người chơi siêu xe trong nước choáng ngợp khi đầu tư nâng cấp toàn bộ chiếc siêu xe Huracan của mình. Đây là chiếc xe màu vàng nguyên bản được Cường đôla mua lại từ một đại gia bất động sản ở TP.HCM, thông tin từ Tri thức trực tuyến.

Cường đôla sử dụng gói độ thân xe vỏ sợi carbon của Mansory để "độ" hoàn toàn siêu xe Huracan vàng. Ảnh: Tri thức trực tuyến

Sau khi về đến tay, chiếc xe được đầu tư lột xác toàn diện, và do chính Mansory - hãng độ xe ừng danh của Đức thực hiện. Theo đó, vị thiếu gia phố núi đã sử dụng gói độ thân vỏ sợi carbon của Mansory. Ban đầu, Huracan màu vàng được sơn đen nóc và nắp động cơ, rồi nâng cấp bộ vàng Vossen Forrged đường kính 20 inch phía trước và 21 inch phía sau. Tính riêng bộ vành này cũng đã lên tới cả trăm triệu đồng.

Huracan màu vàng được sơn đen nóc và nắp động cơ.

Phần thân xe được gắp bộ bodykit sợi carbon, bao gồm phần líp cản trước; cánh gió mũi; ốp hông và bộ khuếch tán ở cản sau. Những thay đổi chi tiết này khiến toàn bộ chiếc xe trông hầm hố hơn, hoạt động nhanh và ổn định hơn. Đặc biệt, chính những sợi carbon cao cấp của Mansory sử dụng có độ bóng cao, lộ rõ những đường vân bắt mắt đã đưa lại vẻ bề ngoài đẹp độc đáo cho Huracan.

Bộ ống xả hiệu Akrapovic có giá đắt nhất trong những món độ của siêu xe Huracan. 

Nói về món đồ đắt giá nhất gắn trên siêu xe Huracan độ này không thể không nhắc tới bộ ống xả hiệu Akrapovic. Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, siêu xe Huracan của Cường đôla đã trở thành chiếc xe độ nhiều nhất và đắt giá nhất tại Việt Nam.

Trước đó, giới mê xe tại Ninh Bình cũng đã khá bất ngờ khi bắt gặp siêu xe Rolls-Royce Ghost sở hữu bộ cánh màu xanh lá cây khá độc đáo. Theo tin từ báo Thanh niên, Autopro cho biết, chiếc xe siêu sang này thuộc sở hữu của một đại gia Ninh Bình – sở hữu tập đoàn chuyên kinh doanh trong lĩnh vực xây dựng. Chiếc xe được đại gia Ninh Bình khoác lên bộ cánh màu xanh lá, đặc biệt phần nắp capô, la zăng, ốp gương đều được bọc vàng bóng bẩy.

Siêu xe Rolls-Royce Ghost khoác bộ cánh mới màu xanh lá cây. Ảnh: Internet

Hiện tại, chưa rõ siêu xe Rolls Royce Ghost của vị đại gia này được sơn đổi màu hay dán decal. Tuy nhiên dù sở hữu vẻ ngoài độc nhưng chiếc xe vẫn khiến nhiều người “mê mệt”. Được biết, đây là dòng xe siêu sang đến từ Anh, sự lựa chọn hàng đầu của giới nhà giàu Việt do có thiết kế lịch lãm, sang trọng và có nhiều trang bị tiện nghi.

Tại thị trường Việt Nam, một chiếc Rolls-Royce Ghost cũ có giá bán khoảng 10 tỷ đồng. Còn từ sau ngày 1/7/2016, sau khi điều chỉnh mức thuế TTĐB thì giá bán phiên bản mới nhất của mẫu xe này (phân phối chính hãng) có mức giá lên tới 41 tỷ đồng.

Video siêu xe Rolls-Royce Ghost của đại gia Ninh Bình

[mecloud]KaFjfQXAfS[/mecloud]

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news