Tin mới

Cuồng ghen, chồng đại gia thuê sát thủ giết vợ siêu mẫu ngực khủng

Thứ sáu, 11/04/2014, 11:14 (GMT+7)

Monica\nOlsen siêu mẫu nổi bật với vòng 1 “khủng” đã bị chồng thuê người ám sát vì quá\nghen tuông.

(Tinmoi.vn) Vì quá ghen tuông, vị đại gia đã thuê người ám sát cô vợ siêu mẫu có vòng 1 khủng của mình.

 

Monica Olsen (32 tuổi) và triệu phú Vitamin Dino Guglielmelli (52 tuổi) kết hôn năm 2003. Khi đó, Monica là siêu mẫu có tiếng bởi vòng 1 siêu khủng của mình. Cô từng làm việc ở New York và Milan cho các nhà thiết kế hàng đầu bao gồm Helmut Lang , Thiery Mugler , Michael Kors và BCBG Max Azaria.  Tuy nhiên, sau khi lấy chồng, cô đã gác lại sự nghiệp riêng, tập trung chăm sóc gia đình và sinh được cho vị triệu phú 2 con gái xinh xắn.

siêu mẫu,đại gia,ghen tuông

Năm 2010, khi 2 con đã lớn, Monica muốn quay lại sàn diễn nhưng vị triệu phú không đồng ý. Một nguồn tin cho biết vị đại gia yêu cầu vợ phải ở nhà và chăm sóc con cái, nhưng Monica nhất quyết giữ quan điểm của mình. Điều này khiến Dino vô cùng tức giận.

Năm 2011, cặp vợ chồng sở hữu một dòng chăm sóc sức khỏe da mang tên Monica thông qua một hệ thống siêu thị như Duane Reade và Walgreens.

Khoảng thời gian đó , nguồn tin cho biết , Guglielmelli bắt đầu hành động thất thường và thường xuyên xuất hiện và bày tỏ sự ghen tuông với vợ. Dimo ghen tới mức chỉ trong một buổi chụp hình bình thường tại một showroom ở Los Angeles, mặc dù có một đội ngũ trợ lý, trang điểm, tạo mẫu ở cạnh bên nhưng vị đại gia vẫn cho rằng vợ mình và nhiếp ảnh gia đã chụp những bức ảnh thô tục.

siêu mẫu,đại gia,ghen tuông

"Cô ấy phát hiện ra rằng các sản phẩm của cô đã không đạt Doanh thu tốt tại các cửa hàng và nhân viên đã bị sa thải một cách ngẫu nhiên. "Ông ấy dường như đang phá hủy sự nghiệp của cô, thay vì thúc đẩy nó”.

Sau đó, cuộc hôn nhân của họ sụp đổ và Guglielmelli đòi quyền nuôi con gái, thậm chí cáo buộc vợ Bạo lực gia đình.Monica trải qua một đêm kinh hoàng trong phòng giam sau khi người chồng gọi cảnh sát để phàn nàn cô đã tấn công anh ta

Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm khi Monica muốn rời bỏ Dino. Vị đại gia trở nên điên cuồng. Cơn ghen tuông mù quáng với ý nghĩ những người đàn ông khác sẽ nhìn vợ mình sexy trong những bộ đồ nội y đã khiến vị đại gia thuê sát thủ giết vợ. Monica đã không biết chồng mình bị cáo buộc cố gắng giết vợ cho đến khi ông bị bắt.

siêu mẫu,đại gia,ghen tuông

Nguồn tin thân cận với cuộc điều tra cho biết: "Lúc đó, Monica quẫn trí . Cô ấy không thể tin rằng người đàn ông cô yêu thương và sẵn sàng từ bỏ tất cả mọi thứ cho anh ta sẽ làm điều này với mình. Cô ấy sợ hãi. Cô sợ anh chồng triệu phú sẽ tìm một cách khác để giết mình hoặc làm tổn thương cô ấy”.

Cảnh sát cho cô biết họ bắt Dimo vì nghi ngờ anh này đã thuê cựu chiến binh Richard Fuhrmann giá 80.000 USD giết chính cô.

Cảnh sát có được thông tin này bởi chính Richard đã báo với họ và cựu binh này còn cung cấp bằng chứng là đoạn băng ghi âm cuộc trò chuyện ngã giá giữa họ.

Hiện Dimo đang bị giam để chờ tháng 5 tới ra tòa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news