Tin mới

Cưỡng hiếp bạn gái của bạn, thanh niên lĩnh 7 năm tù

Thứ ba, 09/05/2017, 11:04 (GMT+7)

Khi Quang ra ngoài có việc, Lực đã dở trò đồi bại với bạn gái của Quang nhưng nạn nhân đã chống cự quyết liệt, thoát được ra ngoài và báo công an.

Khi Quang ra ngoài có việc, Lực đã dở trò đồi bại với bạn gái của Quang nhưng nạn nhân đã chống cự quyết liệt, thoát được ra ngoài và báo công an.

Theo Công an nhân dân và Công an TP Hồ Chí Minh, ngày chiều 8/5, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Tấn Lực (SN 1988, trú Nhĩ Sự, Ninh Thân, TX Ninh Hòa) 7 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là em Hồ Thị Thu H. (15 tuổi).

Bị cáo Nguyễn Tấn Lực trước vành móng ngựa. Ảnh: CAND

Theo cáo trạng, Trần Ngọc Quang và H. quen nhau qua Facebook từ tháng giữa 7/2016.

Khoảng 13 giờ 30, ngày 20/7/2016, Quang chở Hà đến phòng trọ của Lực ở số 253 Ngô Đến, tổ 15 Ngọc Sơn, Ngọc Hiệp, Nha Trang để chơi.

Sau đó, Quang, Lực rủ H. đi đến chỗ làm của Lực dưới dốc nhà hàng Hiếu Lan để chơi.

Ngồi chơi một lúc, Lực kêu mệt nói Quang chở Lực, H. về phòng trọ. Khi về phòng trọ, Quang nói đi công việc và bảo Lực, H. vào phòng trước.

Lát sau Quang quay về phòng trọ tắm giặt thì Lực nói Quang đi chả đồ cho chủ nhà. Khi Quang vừa ra khỏi phòng trọ, Lực nói đau mắt nên lên giường ngủ chút và không quên đóng cửa phòng, đưa điện thoại cho H. chơi.

Lát sau, Lực dậy dùng tay choàng sau lưng H. nhưng bị H. hất ra. Không dừng lại ở đó, Lực tiếp tục dùng vũ lưc để thực hiện ý đồ nhưng bị H. cắn vào vai. Sợ H. hô hoán nên Lực đã thả H. ra và yêu cầu không được làm lớn chuyện.

Tuy nhiên, sau khi thoát được ra ngoài, H. đã báo lại sự việc cho cơ quan công an.

Lực bị mời lên cơ quan công an ngay sau đó. Tại đây, Lực đã khai nhận toàn bộ hành vi của mình.

[mecloud]g17ugcIXH8[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an