Tin mới

Cưỡng hiếp khiến nữ sinh mang thai, giáo viên bị lột sạch quần áo mang đi diễu hành trên phố

Thứ năm, 23/08/2018, 13:57 (GMT+7)

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh tượng một người đàn ông bị đám đông người dân cưỡng ép mang đi diễu hành trên phố trong trạng thái không quần áo đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Mới đây, đoạn video ghi lại cảnh tượng một người đàn ông bị đám đông người dân cưỡng ép mang đi diễu hành trên phố trong trạng thái không quần áo đã thu hút nhiều sự quan tâm của dư luận.

Theo Daily Mai, đoạn video trên được quay tại thị trấn Eluru, quận Tây Godavari, bang Andhra Pradesh, đông nam Ấn Độ cách đây không lâu. Người đàn ông bị mang đi diễu hành trong đoạn video là Rambabu – 38 tuổi là giáo viên dạy tiếng Anh tại một ngôi trường trong thị trấn.

Rambabu đã có hành vi cưỡng hiếp một học sinh lớp 10 – khoảng 15, 16 tuổi khiến nữ sinh này mang thai rồi sau đó bắt cô bé phải uống thuốc để phá bỏ.

Sự việc bị phanh phui khi gia đình nạn nhân phát hiện cô con gái bị chảy máu quá nhiều. Sau nhiều lần gặng hỏi, cuối cùng cô bé cũng thừa nhận đã bị thầy giáo quấy rối tình dục trong suốt 2 năm liền.

Hay tin, những người thân trong gia đình cùng bạn bè đã lập tức tìm đến nhà gã thầy đồi bại, vây đánh rồi lột sạch quần áo chỉ để lại mỗi quần lót rồi mang người này ra diễu hành trên đường thẳng đến đồn cảnh sát.

"Hắn ta là giáo viên nhưng lại đi dụ dỗ một học sinh lớp 10 với lời hứa hẹn sẽ cho cô bé được điểm tốt. Sau đó, hắn liền ra tay cưỡng hiếp khiến cô bé mang thai. Khi biết tin, tên này liền ép cô bé phải phá bỏ.

Cô bé gần như chết vì mất máu quá nhiều sau khi uống thuốc phá thai. Gia đình chúng tôi đã lập tức đưa cô bé đến bệnh viện và nhờ thế mới bảo toàn được tính mạng. Khi đã tìm được tên yêu râu xanh này, chúng tôi không thể nào buông tha cho hắn được", một người thân trong gia đình bức xúc nói.

Khi đến đồn cảnh sát, các nhân viên liền đưa cho người đàn ông một chiếc áo sơ mi và một cái khăn để che lại cơ thể rồi sau đó dẫn người này vào đồn để thẩm vấn.

Rambabu nói với cảnh sát: "Họ gọi tôi ra ngoài nói chuyện rồi sau đó 15 người lao vào đánh tôi không thương tiếc."

Được biết, sau quá trình thẩm vấn, người thầy giáo đã thừa nhận toàn bộ hành vi và đã bị bắt giữ. Cho đến thời điểm hiện tại, phía cảnh sát vẫn chưa có hành động nào gây bất lợi cho đám đông vì đã tự ý giải quyết sự việc theo "luật riêng trước" khi giao nộp nghi phạm cho cảnh sát.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news