Tin mới

Cưỡng hiếp nhiều nữ sinh để trừ nợ “ảo” trước khi đi Nhật

Thứ hai, 04/08/2014, 14:48 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Nhân là dò tìm trên các mạng xã hội, làm quen với những nữ sinh rồi nhắn tin lừa, đe dọa bố của nạn nhân nợ hàng trăm triệu đồng để ép quan hệ tình dục nhiều lần và lừa tiền.

(Tinmoi.vn) Nhân là dò tìm trên các mạng xã hội, làm quen với những nữ sinh rồi nhắn tin lừa, đe dọa bố của nạn nhân nợ hàng trăm triệu đồng để ép quan hệ tình dục nhiều lần và lừa tiền.


Ngày 4-8, Đại tá Nguyễn Đức Cường - trưởng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), công an thành phố Hải Phòng cho biết vừa bắt Đồng Văn Nhân (27 tuổi, quê xã Tiến Lộc, huyện Gia Lộc,  tỉnh Hà Tĩnh) về tội danh cưỡng dâm, cưỡng đoạt tài sản.

Trước đó, chị Trần Thị Y báo công an về việc một đối tượng thường xuyên gọi điện cho Y và đe dọa: “Bố mày đang nợ tổ chức xã hội đen của bọn tao 100 triệu đồng. Nếu mày không gặp để trả hộ, bọn tao sẽ cho người chặt chân, tay bố mày ra. Không có tiền trả thì mày lên Hà Nội ngủ với đại ca tao tên Thành để trừ tiền”.

Cơ quan CSĐT - CA Hải Phòng đã nhanh chóng vào cuộc và xác định thủ phạm là Nhân.

Qua xác minh điều tra và mở rộng, cơ quan công an xác minh ngoài X. còn 3 nữ sinh năm nhất khác cũng bị người tên Thành dùng cách thức tương tự đe doa.Trước đó Nguyễn Thị X (19 tuổi, trú tại quận Ngô Quyền, TP.Hải Phòng, hiện đang là sinh viên năm thứ nhất một trường đại học trên địa bàn thành phố) đã bị Nhân ép buộc quan hệ tình dục tới 6 lần  và được Nhân trừ 50/100 triệu đồng tiền Nhân lừa là bố X nợ Nhân.

Đối tượng Đồng Văn Nhân

Đến ngày 30/7, Nhân gọi điện yêu cầu X gửi ngay 5 triệu đồng vào số tài khoản cá nhân của Nhân tại một ngân hàng trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Sau khi X đã chuyển tiền, Nhân tiếp tục nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên gọi nữ sinh này lên Hà Nội kèm theo điều kiện cầm 5 triệu đồng tiền mặt cho Nhân.

Tuy nhiên, Nhân đã bị Cơ quan CSĐT Công an TP.Hải Phòng tóm gọn khi hắn đang học tiếng Nhật tại trung tâm Hanasuko Hà Nội, trước khi có thể thực hiện hành vi đồi bại.

Tại cơ quan điều tra, Nhân thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Đồng Văn Nhân khai nhận Nhân và Thành chỉ là một người, sử dụng hai giọng Bắc và giọng Trung để đánh lừa nạn nhân là nhóm có nhiều thành viên.

Thủ đoạn của Nhân là dò tìm trên các mạng xã hội và nhắn tin, gọi điện đe dọa những nữ sinh nhẹ dạ cả tin hòng đạt được mục đích.

 “Nạn nhân nào cháu cũng dọa. Ăn được em nào cháu cứ ăn”, Nhân hồn nhiên trả lời cơ quan điều tra.

Công an xác định lời khai của Nhân trùng hợp với lời khai của Nguyễn Thị X cũng như các tài liệu, chứng cứ mà cơ quan điều tra đã thu thập được.

Được biết, Nhân đã hoàn thành xong chương trình học tại Trường Cao đẳng công nghệ Viettronics từ năm 2009, hiện nay đang là học viên tại Trung tâm đào tạo và cung ứng nguồn lao động Hanasuko tại Gia Lâm, Hà Nội. Chỉ 6 tháng nữa sẽ hoàn thành chương trình học và được tuyển dụng đi Nhật Bản.

Nhân chưa có tiền án, tiền sự và là con trai của một cán bộ địa chính của huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Tùng Dương (tổng hợp báo pháp luật)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news