Tin mới

Cuồng yêu, chỉ cả tỷ đồng để gọi điện níu kéo bạn trai cũ

Chủ nhật, 13/07/2014, 20:04 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Để giữ gìn tình yêu, một người phụ nữ đã chi ra cả tỷ đồng để gọi 77.000 cuộc gọi cho người yêu cũ.

 

 

(Tinmoi.vn) Để giữ gìn tình yêu, một người phụ nữ đã chi ra cả tỷ đồng để gọi 77.000 cuộc gọi cho người yêu cũ.

Theo tờ World News Daily Report, chị Linda Murphy, 28 tuổi, sống tại bang New Mexico, Mỹ đã bị cảnh sát thành phố Albuquerque bắt giữ sau khi khủng bố tinh thần người yêu cũ. Chỉ trong vòng 1 tuần lễ, cô đã gọi cho anh William Ryans tổng cộng 77.639 cuộc điện thoại. Cũng trong khoảng thời gian đó, cô còn gửi cho William 1.937 email, 41.229 tin nhắn, 217 bài hát qua tin nhắn và 647 bức thư.

Cô gái được cho là đã gọi cho người yêu cũ hơn 77.000 cuộc điện thoại.

Được biết, trước khi chia tay với mối tình kéo dài 3 tuần, Linda từng có biểu hiện của hành vi ép buộc. Linda thừa nhận, cô đã dùng 3 điện thoại cùng lúc để gọi 24 giờ mỗi ngày vào số điện thoại di động, điện thoại nhà và nơi làm việc cho anh William. Để giữ tỉnh táo, không buồn ngủ trong suốt 1 tuần liền và có đủ sức để gọi không ngừng cho người yêu cũ, Linda đã uống rất nhiều đồ uống tăng lực cũng như thuốc kích thích.

Ông J.D. James Kilroy, Luật sư của anh William cho biết, anh đã không thể ngủ, làm việc và làm bất cứ việc gì trong hơn 1 tuần lễ. Anh cảm thấy mệt mỏi và bị quấy nhiễu quá mức. Hiện anh mong muốn cô Linda sớm được điều trị tinh thần và tránh xa được người phụ nữ này.

Tuy nhiên, tờ IBT Anh Quốc lại khẳng định thông tin trên chỉ là một trò đùa của cư dân mạng. Được biết, những thông tin ban đầu đều không có cơ sở. Người phụ nữ trong ảnh được xác minh là Cierra Reed, sống tại thành phố Oklahoma. Reed đã bị bắt giữ năm 2009 vì đột nhập trái phép vào một cửa hàng McDonalds.

Quỳnh Hoa

Theo World News Daily Report

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news