Tin mới

Cướp dây chuyền của bé trai 7 tuổi để lấy tiền mua heroin

Thứ ba, 25/11/2014, 08:13 (GMT+7)

Nam thanh niên đã chặn đường, cướp dây chuyền bạc của một bé trai 7 tuổi đang đi cùng chị gái để đem bán lấy tiền mua heroin.

Nam thanh niên đã chặn đường, cướp dây chuyền bạc của một bé trai 7 tuổi đang đi cùng chị gái để đem bán lấy tiền mua heroin.

Đối tượng Lâm tại cơ quan công an.

Ngày 24/11, lãnh đạo Công an huyện Hoài Đức cho biết, đơn vị này vừa điều tra làm rõ vụ cướp tài sản, bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Đình Lâm (SN 1996, ở thôn Đào Nguyên, xã An Thượng, huyện Hoài Đức, TP Hà Nội).

Trước đó, vào ngày 21/11, nhận được tin báo về vụ cướp tài sản xảy ra tại thôn Đào Nguyên, xã An Thượng, cơ quan công an xác định đối tượng gây án là một nam thanh niên đã chặn đường, cướp dây chuyền bạc của một bé trai 7 tuổi đang đi cùng chị gái.

Sau khi bắt giữ được đối tượng, cơ quan điều tra đã tiến hành việc ghi lời khai đối với bị hại và các nhân chứng. Quá trình điều tra, cơ quan công an đã làm rõ Nguyễn Đình Lâm chính là đối tượng cướp tài sản.

Theo tin tức mà cơ quan công an cung cấp, thì đây là đối tượng nghiện ma túy, có 1 tiền án. Ngay sau khi cướp được sợi dây chuyền, Lâm lập tức mang đi bán lấy tiền mua heroin.

Được biết, qua quá trình điều tra, cơ quan công an còn xác định Nguyễn Đình Lâm có liên quan đến nhiều vụ phạm pháp hình sự xảy ra trên địa bàn.

Thủ đoạn của đối tượng này là vờ mượn điện thoại để liên lạc rồi bỏ chạy. Một số trường hợp đuổi theo đòi lại tài sản đã bị Lâm và đồng bọn tấn công. Ngoài ra, để có tiền mua ma túy, Lâm còn đột nhập nhà dân lấy cắp tiền và Xe máy.

Hiện Cơ quan điều tra đang tiếp tục điều tra mở rộng Vụ án, truy bắt đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định pháp luật.

Trang Lê (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cướp dây chuyền