Tin mới

Cướp xe ô tô rồi điên loạn bỏ chạy, gây tai nạn kinh hoàng

Thứ ba, 15/07/2014, 09:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sau khi cướp được xe ôtô, nghi phạm bỏ chạy với tốc độ nhanh  và gây tai nạn kinh hoàng. Chiếc xe ô tô này đã  đâm vào hai xe máy đi ngược chiều làm một người bất tỉnh, một người bị cuốn vào gầm xe

 

  • cướp xe.

    Sau đó, tên cướp nhấn ga hết cỡ bỏ chạy về phía trạm kiểm soát Km 15. Khi đi được chừng 1km chiếc xe đã đâm vào 2 chiếc xe máy đi cùng chiều khiến 1 nạn nhân chết ngay tại chỗ, 1 nạn nhân mắc kẹt trong gầm xe nhưng tên cướp vẫn tiếp tục chạy.

    Vụ cướp xe ô tô rồi bỏ chạy gây tai nạn kinh hoàng (Hình minh họa)

    Trên đường bỏ chạy, dù bị người dân cùng lực lượng CSGT truy đuổi, tên cướp đã dừng xe và lùi lại với tốc độ rất nhanh để lấy đà rồi bất ngờ nhấn ga lao thẳng vào chốt chặn của lực lượng CSGT để bỏ chạy. Khi đó, người bị nạn mắc kẹt trong gầm xe mới thoát ra khỏi được gầm xe và được đưa đi cấp cứu.

    Hiện các nạn nhân trong vụ tai nạn trên đang được cấp cứu tại bệnh viện Móng Cái, Quảng Ninh.

    Ngay trong đêm, Công an TP Móng Cái đã tổ chức khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc.

    Theo thông tin mới nhất, tờ Dân Việt đưa tin, Phó Giám đốc Bệnh viện Đa khoa Móng Cái cho biết: Liên quan đến vụ cướp xe gây tai nạn bệnh viện đã tiếp nhận tất cả 6 bệnh nhân, trong đó 1 nạn nhân đã tử vong để ở nhà đại thể, 4 nạn nhân bị đã chấn thương, 1 chiến sỹ công an bị tên cướp cắn đang được xử lý chống phơi nhiễm bởi nghe đâu tên cướp là kẻ nghiện ma túy.

    Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

    Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc tại chuyên mục báo pháp luật.

    Huyền Nhi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news