Tin mới

Cứu bạn gái đuối nước, hai nam sinh tử vong

Thứ sáu, 01/04/2016, 10:18 (GMT+7)

Thấy bạn gái bị trượt chân ngã xuống nước, hai nam sinh đã nhảy xuống cứu nhưng không được khiến cả ba học sinh đều tử vong.

Thấy bạn gái bị trượt chân ngã xuống nước, hai nam sinh đã nhảy xuống cứu nhưng không được khiến cả ba học sinh đều tử vong.

Theo báo Nhân dân, Pháp luật TP.HCM và Vnexpess, vụ việc xảy ra khoảng 14 giờ 30 ngày 31/3, tại khu vực suối Cả thuộc ấp 2, xã Cẩm Đường, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai).

Ba học sinh tử vong là Đỗ Văn Huy, Nguyễn Hoàng Phi Hùng và Lê Thị Kim Giao (đều là học sinh lớp 7A2 trường THCS Xuân Đường, huyện Cẩm Mỹ, Đồng Nai).

Theo đó, chiều ngày 31/3 do được nhà trường cho nghỉ nên một nhóm học sinh khoảng 10 em tới  suối Cả ở xã Cẩm Đường để tắm.

Trong lúc đùa giỡn với bạn bè, em Giao bị trượt chân ngã xuống khu vực suối Cả. Thấy Giao chới với dưới hồ nước không lên được, em Phi Hùng và em Huy đã nhảy xuống để cứu bạn. Tuy nhiên do nước sâu và không biết bơi nên cả ba đều bị Đuối nước.

Những học sinh còn lại thấy ba bạn bị nước nhấn chìm đã gọi người tới cứu nhưng khi mọi người đến thì cả ba em đã tử vong.

Được biết, khu các em tắm sâu khoảng 2 mét và rất hoang vắng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news