Tin mới

Cứu bạn, nữ sinh lớp 6 bị chết đuối dưới lò gạch

Thứ năm, 02/10/2014, 16:20 (GMT+7)

Một nữ sinh lớp 6 đã tử vong khi cứu bạn bị đuối nước dưới lò gạch.

 

Một nữ sinh lớp 6 đã tử vong khi cứu bạn bị Đuối nước dưới lò gạch.

Em Võ Thị Ánh đang được điều trị tại bệnh viện

Khoảng 17g ngày 1/10 tại hồ nước tại lò gạch thuộc địa phận xã Nghi Hoa (huyện Nghi Lộc, Nghệ An) một nhóm nữ sinh gồm 6 em (4 em học sinh lớp 8 và 2 em học sinh lớp 6) rủ nhau đến hồ nước tại lò gạch này để chơi.

Tuy nhiên, khi vừa xuống nước thì em Võ Thị Ánh (SN 2001, trú tại xóm Kim Liên, thị trấn Quán Hành) bị sảy chân xuống nước. Nhóm bạn thấy vậy liền nhảy xuống nước để cứu Ánh thì cả 6 em đều bị đuối nước.

Nghe tiếng kêu cứu của các em, 2 người đàn ông đi câu cá gần đó phát hiện liền chạy đến cứu người nhưng chỉ vớt được 5 em học sinh lên, một em khác là Nguyễn Thị Ngọc (11 tuổi, học sinh lớp 6, trường THCS Quán Hành) tử vong.

Em Võ Thị Ánh bị nước tràn vào phổi, sau khi được sơ cứu tại trạm y tế xã Nghi Hoa, đã được chuyển lên Bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An cấp cứu. Sau khi được cấp cứu tại bệnh viện Sản - Nhi Nghệ An, em Ánh đã qua cơn nguy kịch và đang bình phục trở lại.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương và thầy cô giáo trường THCS Thị trấn Quán Hành đã đến thăm hỏi, động viên gia đình các em học sinh gặp nạn.

Theo Lê Vy (Tổng hợp)/Người đưa tin

Video bạn có thể quan tâm:

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news