Tin mới

Cứu bạn rơi xuống biển, 2 thanh niên bị sóng cuốn mất tích

Thứ ba, 07/02/2017, 08:52 (GMT+7)

Khi người bạn đi cùng bị trượt chân khỏi ghềnh đá lúc thủy triều dâng cao, hai thanh niên đã lao xuống cứu nhưng đều bị mất tích.

Khi người bạn đi cùng bị trượt chân khỏi ghềnh đá lúc thủy triều dâng cao, hai thanh niên đã lao xuống cứu nhưng đều bị mất tích.

Thông tin trên báo Lao Động cho biết tin từ Cảnh sát Phòng cháy và chữa cháy tỉnh Khánh Hòa cho biết vào khoảng 11h trưa 5/2, Lê Quang Tài (24 tuổi, trú P. Ninh Thủy, Thị xã Ninh Hòa) cùng nhóm bạn 10 người rủ nhau ra ghềnh Mỹ Á vui chơi.

Lực lượng cứu hộ đang tiến hành tìm kiếm các nạn nhân bị mất tích. Ảnh: Lao Động

Sau khi đã ăn uống và vui chơi đến chiều cùng ngày cả nhóm rủ nhau về. Nhưng khi vừa đi được một đoạn đường thì một người trong nhóm bị trượt chân rơi xuống biển.

Thấy bạn mình bị rơi xuống biển, Lê Quang Tài và Nguyễn Văn Vẫn (28 tuổi, trú  cùng phường) liên tiếp nhảy xuống tìm bạn. Cả nhóm trên bờ đứng hô cầu cứu.

Nhân viên nhà hàng gần đó phát hiện và đưa thuyền thúng ra cầu cứu. Khoảng 30 phút sau thì cứu được người bạn bị trượt chân và đưa vào bờ an toàn. Tuy nhiên Tài và Vẫn bị mất tích. 

Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho biết thời điểm xảy ra sự việc, thủy triều lên cao nên khu vực biển ghềnh Mỹ Á xuất hiện nước chảy xiết. 

Lực lượng chức năng sau khi nhận được tin báo đã có mặt và nhanh chóng tiến hành công tác tìm kiếm.

Tính đến chiều ngày 6/2, hàng chục Cảnh sát PCCC tỉnh Khánh Hòa vẫn đang trong quá trình quần thảo trên biển để tìm kiếm các nạn nhân. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news