Tin mới

Cứu bạn trượt chân xuống hồ, 4 học sinh lớp 8 tử vong

Thứ tư, 09/05/2018, 20:33 (GMT+7)

Đang chơi, một học sinh bị trượt chân té xuống hồ nên các em chạy đến kéo tay bạn để cứu, nhưng tất cả đều bị kéo xuống hồ, ngay chỗ nước sâu khiến 4 em tử vong.

Đang chơi, một học sinh bị trượt chân té xuống hồ nên các em chạy đến kéo tay bạn để cứu, nhưng tất cả đều bị kéo xuống hồ, ngay chỗ nước sâu khiến 4 em tử vong.

Theo tin tức từ Tri thức trực tuyến, Người Lao Động, chiều ngày 9/5, lãnh đạo xã Đắk Búk So, huyện Tuy Đức (Đắk Nông), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ Đuối nước khiến 4 học sinh tử vong.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h cùng ngày, được nghỉ học nên một nhóm học sinh Trường THCS Đắk Buk So dẫn nhau ra bờ hồ thôn 1 chơi.

Đang chơi, một học sinh bị trượt chân té xuống hồ nên các em chạy đến kéo tay bạn để cứu, nhưng tất cả đều bị kéo xuống hồ, ngay chỗ nước sâu.
Thời điểm xảy ra vụ tai nạn, một số người dân phát hiện sự việc nên đã tìm cách cứu vớt.

Khu vực nơi xảy ra vụ việc. Ảnh Thời Đại

Đến khoảng 14h30, 6 em học sinh được đưa lên bờ, trong đó có 4 em tử vong và 2 nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu.

Bốn học sinh tử vong là Phùng Việt Anh, Võ Thị Thanh The, Nguyễn Thị Thu Huyền và Phạm Văn Nguyên.

Hai học sinh Thân Đức Thành và Nguyễn Thị Thanh Ngân được cấp cứu tại bệnh viện huyện Tuy Đức.

Liên quan đến vụ việc này, trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Ngọc Long - chủ tịch UBND huyện Tuy Đức cho biết: "Cơ quan chức năng địa phương đang tổ chức thăm hỏi, động viên và có những hỗ trợ ban đầu đối với các gia đình có con tử vong giúp vơi đi mất mát. Trong những ngày tiếp theo, địa phương tiếp tục theo dõi, hỗ trợ nếu các gia đình quá khó khăn".

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tỉnh Đăk Nông