Tin mới

Cựu binh đầu tiên đồng ý ở lại HAGL

Thứ bảy, 03/10/2015, 08:47 (GMT+7)

Trong khi tiền đạo Hoàng Thiên quyết tâm chia tay HAGL để tìm cho mình thử thách mới thì cựu binh khác là hậu vệ Bùi Văn Long lại đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi.

Trong khi tiền đạo Hoàng Thiên quyết tâm chia tay HAGL để tìm cho mình thử thách mới thì cựu binh khác là hậu vệ Bùi Văn Long lại đồng ý gia hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi. 

Văn Long (số 4) đồng ý ở lại HAGL

Sau khi mùa giải kết thúc và HAGL trụ hạng thành công, rất nhiều cựu binh của đội bóng phố Núi như Hoàng Thiên, Út Cường, Bùi Văn Long và Khuất Hữu Long đều hết hạn hợp đồng với đội bóng phố Núi. Việc HAGL có thể trụ hạng thành công không thể không nhắc đến công lao của những cựu binh ở chặng đấu nước rút, vì thế bầu Đức cũng muốn giữ lại những cầu thủ này bằng những bản hợp đồng mới để tiếp tục dìu dắt lứa Công Phượng, Tuấn Anh ở mùa giải mới. 

Tuy nhiên, trước những lời mời của một số đội bóng tên tuổi trong nước, nhiều cầu thủ đã có những quyết định cho riêng mình. Tiền đạo Lê Hoàng Thiên đã đồng ý ký hợp đồng 3 năm với SHB.Đà Nẵng mặc dù đội bóng phố Núi muốn giữ chân anh bằng thù lao không hề nhỏ. Trái với Hoàng Thiên, hậu vệ Bùi Văn Long đã đồng ý ở lại sân Pleiku tiếp tục thi đấu cùng lứa "đàn em" Tuấn Anh, Xuân Trường. 

Chia sẻ về quyết định ở lại đội bóng phố Núi, hậu vệ sinh năm 1988 cho rằng anh thuộc về nơi này và sẽ tiếp tục cống hiến cho HAGL để thực hiện những giấc mơ của mình. Văn Long sẽ ký hợp đồng 2 năm với HAGL, tuy chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ nhưng lãnh đạo của đội bóng phố Núi cho rằng các cầu thủ ký hợp đồng mới không bao giờ bị thiệt so với việc gia nhập những đội bóng khác. 

Văn Long là trường hợp đầu tiên đồng ý ở lại HAGL, trong khi Út Cường, Khuất Hữu Long cũng đang cân nhắc về đi hay ở của mình. Bầu Đức từng phát biểu với báo chí rằng ông chỉ đồng ý ký hợp đồng với những cầu thủ thực sự muốn ở lại cống hiến cho HAGL, còn những ai muốn ra đi thì ông sẵn sàng để họ đi. Ông chủ đội bóng phố Núi cũng tin rằng với một năm kinh nghiệm vừa qua cũng đã giúp lứa cầu thủ Công Phượng cứng cáp hơn và đủ sức thi đấu ở mùa giải năm sau. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news