Tin mới

Cựu đệ nhất phu nhân Pháp gọi chồng là “trai bao”

Thứ sáu, 07/03/2014, 16:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một trong những đoạn ghi\nâm giữa hai vợ chồng cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy vừa bị rò rỉ trên mạng\ncho thấy bà Carla Bruni từng gọi đùa chồng mình là “trai bao”.

(Tinmoi.vn) Một trong những đoạn ghi âm giữa hai vợ chồng cựu Tổng thống Pháp Nicolas Sarkozy vừa bị rò rỉ trên mạng cho thấy bà Carla Bruni từng gọi đùa chồng mình là “trai bao”.

Cựu đệ nhất phu nhân Pháp gọi chồng là trai bao

Vợ chồng cựu Tổng thống Nicolas Sarkozy quyết định đưa ra hành động pháp lý nhằm ngăn chặn các đoạn băng ghi âm bị phát tán rộng rãi hơn nữa. Ảnh: Reuters

Patrick Buisson - cố vấn chính trị của ông Sarkozy đã lén ghi âm lại hàng trăm cuộc họp cũng như đối thoại riêng tư của nhà lãnh đạo này trong thời gian ông còn tại chức từ năm 2007-2012.

Một số đoạn ghi âm, được cho là bị đánh cắp trong thời gian gần đây, đã được tờ tạp chí châm biếm Le Canard Enchaine và trang tin  Atlantico đăng tải ngày 5/3 vừa qua.

Những đoạn băng này tiết lộ bí mật rằng các quan chức cấp cao thường tỏ thái độ khinh miệt trước sự xuất hiện của bà Bruni trong nhiều cuộc họp tại điện Elysee.

Bản thân bà Bruni cũng cảm thấy không vui vì vị trí đệ nhất phu nhân đã khiến bà không thể nhận lời tham gia nhiều hợp đồng quảng cáo, vốn rất “béo bở”,  cho các nhãn hàng chống lão hóa.

Đoạn băng khác cho thấy, ông Sarkozy đã lớn tiếng chê bai năng lực thấp kém của một số vị bộ trưởng trong nội các.

Hiện tại, vợ chồng cựu tổng thống đã đệ đơn lên tòa án Paris, yêu cầu các nhà chức trách ban hành lệnh khẩn cấp để ngăn chặn việc những đoạn băng ghi âm trên bị phát tán rộng rãi hơn nữa.

Henri Guaino, một trong những đồng minh thân cận nhất của ông Sarkozy cho hay vị cựu nguyên thủ này đang rất tức giận và cảm thấy bị ông Buisson “phản bội”.

Mặc dù thừa nhận hành vi ghi âm lén nhưng ông Buisson lập luận rằng việc làm này giúp ông lưu trữ các tin tức một cách thích hợp để phục vụ cho công việc cố vấn của mình.

Nguyễn Loan (Theo AFP, BBC)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news