Tin mới

Cựu HH Kỳ Duyên lại bị tung ảnh hút thuốc, thổi bóng cười, hôn bạn trai

Thứ hai, 26/12/2016, 22:09 (GMT+7)

Khi scandal hút thuốc của cựu hoa hậu Kỳ Duyên vẫn còn chưa lắng xuống, thì mới đây dân mạng lại xôn xao khi chứng kiến cô cùng bạn trai thoải mái thổi bóng cười và khóa môi tại một quán cà phê ở TP. HCM.

Khi scandal hút thuốc của cựu Hoa hậu Kỳ Duyên vẫn còn chưa lắng xuống, thì mới đây dân mạng lại xôn xao khi chứng kiến cô cùng bạn trai thoải mái thổi bóng cười và khóa môi tại một quán cà phê ở TP. HCM. 

Người đẹp sinh năm 1996 xác nhận bức ảnh này chụp cô trong chuyến du lịch nước ngoài vào đầu năm nay. Cô bất ngờ khi bây giờ hình ảnh xuất hiện và cho rằng mình bị chụp lén.

Sáng 26/12, hình ảnh cựu hoa hậu Kỳ Duyên chơi bóng cười và khóa môi bạn trai Công Sơn bất ngờ bị lan truyền trên mạng. Trước đó, có thông tin cho rằng cặp đôi đã chia tay khi doanh nhân xóa sạch hình ảnh Kỳ Duyên và hủy kết bạn với cô trên mạng xã hội.

Hoa hậu Việt Nam 2014 thoải mái vui đùa với bạn trai tại một quán cà phê ở TP. HCM. Ảnh: Xù.

Theo nội dung hình ảnh, nhiều người dễ nhận thấy Kỳ Duyên và bạn trai Công Sơn cười nói vui vẻ và thoải mái khóa môi ở một góc tối. Nhiều người phỏng đoán cặp đôi đã nối lại tình cảm sau thời gian vướng nghi vấn chia tay.

Các trai xinh, gái đep rất ưa chuộng bóng cười mỗi khi mở đầu cuộc vui.

Tuy nhiên, điều khiến loạt ảnh nhận những phản hồi trái chiều là Hoa hậu Việt Nam và bạn trai thoải mái chơi bóng cười - một trong những trào lưu tiêu cực đang có xu hướng nở rộ ở giới trẻ hiện nay.

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, cựu Hoa hậu Việt Nam và bạn trai nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận Nhiều người cho rằng người đẹp 20 tuổi nên có thú vui lành mạnh, hay ít nhất là giữ hình ảnh ở chốn đông người.

Chưa dừng lại ở đó, chiều cùng ngày hình ảnh Kỳ Duyên đang hút thuốc cũng được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Mọi người cho rằng cô vẫn chưa từ bỏ thói quen hút thuốc lá.

"Sự việc xảy ra khi tôi đi du lịch Thái Lan và Singapore cùng một số người quen. Tôi đoán một trong những người này đã chụp ảnh tôi và bây giờ mới tung ra với mục đích hại tôi. Tôi rất tiếc nhưng đây là chuyện xảy ra đã lâu và tôạii không kiểm soát được. Đây là sự cố ngoài ý muốn", Kỳ Duyên cho biết và khẳng định từ sau scandal hút thuốc hồi tháng 7, cô đã bỏ thuốc lá.

[mecloud]t2AveQtAob[/mecloud]

Bóng cười - funkyball có tác dụng gây cười, tạo sự hưng phấn với người dùng. Khí bơm vào bóng là chất nitrous oxide (N2O), được bán ở các bar, karaoke, cà phê... Tuy nhiên, bóng cười có thể gây thiếu oxy cục bộ, ảnh hưởng đến tim mạch, hệ thần kinh, có thể gây co giật, ngất xỉu, hành vi mất kiểm soát. Ngoài ra, khí N2O có thể bị pha lẫn NO, NO2 rất có hại cho cơ thể.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news