Tin mới

Cựu Hoa hậu Thế giới bất ngờ lên xe hoa

Thứ hai, 08/02/2016, 08:20 (GMT+7)

Hoa hậu Thế giới năm 2014, Rolene Strauss vừa cử hành lễ thành hôn cực lãng mạn với người bạn thân lâu năm vào ngày 7/2 vừa qua.

Hoa hậu Thế giới năm 2014, Rolene Strauss vừa cử hành lễ thành hôn cực lãng mạn với người bạn thân lâu năm vào ngày 7/2 vừa qua.

Theo lời kể của bạn thân người đẹp, phu quân của hoa hậu là một người điềm đạm, chín chắn và không muốn xuất hiện quá nhiều trên báo chí. Ảnh Intenret

Trước đó, vào tháng 7 năm ngoái, người đẹp Nam Phi đã chính thức đính hôn với vị hôn phu D'Niel Strauss, cũng là một người bạn thân lâu năm của Hoa hậu.

Được biết, chiếc váy cưới mang phong cách cổ điển của hoa hậu Rolene được thiết kế bởi chính người bạn thân của cô, nhà thiết kế khá nổi tiếng tại Nam Phi - Casper Bosman.

Đây được coi là một thiết kế tối giản, tinh tế những vẫn giúp người đẹp khoe bờ vai quyến rũ và khuôn ngực tròn đầy. Ảnh Internet

Cô là người khá kín tiếng trong chuyện tình cảm vì vậy, hiếm khi cô tiết lộ về người bạn đời của mình. Ảnh Internet

Tháng 12/2014, Rolene đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới 2014 tại London (Anh). Người đẹp Nam Phi sở hữu vẻ ngoài rạng ngời, nổi bật và một trái tim nhân hậu. Chiến thắng của cô đã được dự đoán từ trước đêm chung kết cuộc thi.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news