Tin mới

Cựu ngoại binh của SLNA tử nạn ngay trên sân tại Nigeria

Thứ hai, 07/12/2015, 15:34 (GMT+7)

Ngoại binh từng khoác áo CLB SLNA thi đấu tại V-League 2015 Abdul Haruna đã qua đời do bị đột quỵ ngay trên sân trong một trận đấu giao hữu của CLB Kano Pillars (Nigeria)

Ngoại binh từng khoác áo CLB SLNA thi đấu tại V-League 2015 Abdul Haruna đã qua đời do bị đột quỵ ngay trên sân trong một trận đấu giao hữu của CLB Kano Pillars (Nigeria)


Abdul Haruna được CLB SLNA bổ sung cho giai đoạn lượt về V-League 2015. Sau khi mùa giải kết thúc, chân sút ngoại binh này đã trở lại quê nhà trong màu áo đội bóng cũ Kano Pillars. Trong trận đấu giao hữu diễn ra đêm qua, Abdul Haruna đã đột quỵ trên sân và được báo chí Nigeria xác nhận đã qua đời ngay sau đó. 

Abdul Haruna (áo vàng) tử nạn tại Nigeria


Giám đốc kênh truyền thông của CLB này là Idris Malikwa đã thông báo tin buồn nói trên với người hâm mộ. Ông kể lại: “Abdul Haruna đã ra đi khi đang chơi trong một trận đấu giao hữu của Kano Pillars và một đội bóng nghiệp dư. Khi anh vẫn đang cầm bóng và di chuyển, anh đã ngã quỵ xuống sân trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Chúng tôi thực sự rất buồn và thương tiếc trước sự việc này. Đây quả thực là một cú sốc lớn cho gia đình của anh ấy. Vào thứ hai, lễ tang của anh ấy sẽ được diễn ra. Amen”.

Abdul Haruna và ghi được 1 bàn thắng trong 9 lần ra sân trong màu áo SLNA ở mùa giải 2015. Đáng chú ý, cầu thủ sinh năm 1988 này thường không đủ thể lực ra sân và theo HLV Ngô Quang Trường là do Abdul Haruna theo đạo hồi thường xuyên nhịn ăn, nhịn uống vì lễ ăn kiêng Ramadan. 

Thông tin Abdul Haruna tử nạn đã được bạn bè và người thân của anh xác nhận. Trên mạng xã hội, tất cả đều thể hiện sự thương tiếc đối với cầu thủ này. Được biết chân sút gốc Nigeria này vẫn rất luyến tiếc khi rời SLNA và anh đã in rất nhiều áo đội bóng xứ Nghệ mang về làm quà tặng bạn bè tại quê nhà. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news