Tin mới

Cựu người mẫu Trang Trần sợ bị người hâm mộ quay lưng

Thứ hai, 02/03/2015, 14:11 (GMT+7)

“Tôi không sợ điều gì, chỉ sợ mất niềm tin của người hâm mộ. Tôi cũng mong nhận được sự tha thứ của các anh công an, mong các anh bỏ qua cho những lời lẽ và hành động thiếu chuẩn mực của mình” - đó là những lời chia sẻ của cựu người mẫu Trang Trần vì có những hành động gây “sốc” dư luận những ngày qua.

 

“Tôi không sợ điều gì, chỉ sợ mất niềm tin của người hâm mộ. Tôi cũng mong nhận được sự tha thứ của các anh công an, mong các anh bỏ qua cho những lời lẽ và hành động thiếu chuẩn mực của mình” - đó là những lời chia sẻ của cựu người mẫu Trang Trần vì có những hành động gây “sốc” dư luận những ngày qua.


 

Liên quan đến sự việc Trần Thị Trang (tức cựu người mẫu, diễn viên Trang Trần) đã có thái độ bất hợp tác, có lời lẽ thiếu văn hóa, lăng mạ người thi hành công vụ. Nghiêm trọng hơn, người mẫu Trang Trần còn có hành vi đánh cán bộ công an, ngày 1/3, tại Công an quận Hoàn Kiếm, Trần Thị Trang đã viết bản kiểm điểm xin lỗi lực lượng chức năng, người hâm mộ.

Trao đổi với PV, Thượng tá Hà Mạnh Hùng, Phó CA quận Hoàn Kiếm cho biết: “Sau khi bị lực lượng chức năng tạm giữ về hành vi chống người thi hành công vụ và đưa về trụ sở công an quận Hoàn Kiếm, Trang Trần đã rất ăn năn, hối lỗi về những hành động và lời lẽ thiếu chuẩn mực của mình”.

Theo lời Thượng tá Hùng, Trang Trần đã thừa nhận về những hành vi sai trái của mình và cựu người mẫu này cho biết: “Tôi không sợ điều gì, chỉ sợ mất niềm tin của người hâm mộ”.

Cũng theo lời của vị Phó công an quận Hoàn Kiếm, Trang Trần cũng đã tỏ ra hối hận về những lời lẽ xúc phạm đến lực lượng chức năng khi làm nhiệm vụ.

Trang  Trần cho biết: “Tôi cũng mong nhận được sự tha thứ của các anh công an, mong các anh bỏ qua cho những lời lẽ và hành động thiếu chuẩn mực của mình”.

Cựu người mẫu Trang Trần

Trong nhà tạm giam cơ quan công an quận Hoàn Kiếm , cựu người mẫu này cũng đã viết bản kiểm điểm và mong muốn gặp từng người để xin lỗi.

Trong bản kiểm điểm Trang Trần viết: “Vì uống quá nhiều rượu nên tôi đã không làm chủ được bản thân. Tôi đã xuống xe chửi bới, lăng mạ lực lượng làm nhiệm vụ, dùng tay tát một đồng chí tự quản. Khi bị cưỡng chế tôi đã chửi bới, chống lại lực lượng làm nhiệm vụ. Nay tôi đã tỉnh táo, tôi nhận thấy hành vi của mình là sai trái. Tôi rất ân hận vì những hành động mất kiểm soát của mình”.

“Tôi thực lòng muốn gặp tất cả các anh, các chú lực lượng phường Hàng Buồm để xin lỗi từng người. Hơn nữa, tôi xin lỗi tất cả các cán bộ, lực lượng trong ngành đã phải nghe thấy những lời khó nghe của mình” - cựu người mẫu viết.

Đặc biệt, cựu người mẫu Trang Trần gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ, những người luôn ủng hộ cô trong suốt  thời gian vừa qua.

Trang Trần viết: “Tôi thành thật xin lỗi người hâm mộ tôi, vì tôi đã tự làm xấu đi con người mình”.

 

 

“Qua đây, tôi mong tất cả chúng ta hạn chế uống bia rượu say xỉn sẽ gây ra nhiều điều không tốt ảnh hưởng đến xã hội. Tôi mong mọi người bỏ qua và cho tôi được làm lại” - Trang Trần viết trong bản kiểm điểm.

Liên quan đến vụ việc, trước những hành động thiếu chuẩn mực của con gái đối với lực lượng chức năng, bà Đặng Thị Sơn, mẹ của Trần Thị Trang cũng đã lên tiếng mong muốn nhận được sự tha thứ của dư luận và lực lượng chức năng.

Trang Trần viết đơn xin lỗi tại cơ quan công an. Ảnh: An ninh thủ đô

Trong là thứ gửi Ban Giám đốc CATP, CAQ Hoàn Kiếm và CAP Hàng Buồm của bà Sơn có đoạn viết.

“Cháu Trang đã có những hành động và dùng những từ ngữ không hay để nói với các đồng chí công an”.

“Việc cháu gây ra chuyện như vậy khiến tôi buồn vô hạn, vì không những đó là hình ảnh không đẹp mà còn không đúng với luật pháp. Tôi hiểu rằng, đây là một điều đáng tiếc và tôi rất đau lòng…”.

“…Tôi thực sự mong nhận được sự tha thứ của các cơ quan chính quyền, của nhân dân và những người yêu mến cháu Trang, để cháu Trang có cơ hội về với gia đình, để tôi có điều kiện giáo dục cháu nghiêm khắc nhất.

“Đồng thời, để cháu Trần Thị Trang nhận thức được một cách sâu sắc nhất những sai lầm của mình và tu dưỡng đạo đức thật tốt, có cơ hội lao động và cống hiến cho gia đình và cho xã hội” - lời xin lỗi của mẹ cựu người mẫu Trang Trần trước những hành vi sai trái của con gái.

Căn cứ vào thái độ ăn năn, hối hỗi của cựu người mẫu này, lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm cho biết “từ những lời xin lỗi thành khẩn của Trang Trần, cũng như bảo lãnh của gia đình, cơ quan công an sẽ xem xét và đưa ta phương án xử lý phù hợp”.

Rạng sáng 27/2, Trang Trần cùng một số người bạn đi taxi từ phố Ngô Văn Sở về phường Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chiếc xe chở Trang Trần đi vào phố Tạ Hiện (tuyến phố cấm ôtô) đã bị tổ tuần tra công an phường phát hiện, yêu cầu dừng xe. Khi xuống xe, Trang Trần cho biết có xảy ra cãi vã với cảnh sát rồi bị lực lượng làm nhiệm vụ đưa về phường.

Theo trung tá Phạm Trung Thành - Trưởng công an phường Hàng Buồm, Trần Thị Trang có hành vi lăng mạ và đánh cán bộ chiến sĩ khi làm nhiệm vụ.

Sau gần một ngày bị tạm giữ hành chính, tối 27/2, cơ quan điều tra đã di lý Trang Trần lên Công an quận Hoàn Kiếm, quyết định tạm giữ hình sự cựu người mẫu này để điều tra hành vi Chống người thi hành công vụ.

Tiểu Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news