Tin mới

Cứu sống nam thanh niên nhảy cầu Bình triệu tự tử

Thứ năm, 23/10/2014, 16:19 (GMT+7)

Khi ông Chúc đang chạy xuồng chở khách ra sông, tuy nhiên, khi nhìn lên cầu Bình Triệu ông Chúc thấy một người nhảy xuống sông tự tử. Ngay sau đó ông đã chạy ghe lại gần và cứu thoát thanh niên này .

Khi ông Chúc đang chạy xuồng chở khách ra sông, tuy nhiên, khi nhìn lên cầu Bình Triệu ông Chúc thấy một người nhảy xuống sông tự tử. Ngay sau đó ông đã chạy ghe lại gần và cứu thoát thanh niên này.


Sự việc xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 23/10 tại cầu Bình Triệu (phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM). Người được cứu là anh Đặng Hữu Hậu (26 tuổi, ngụ Đồng Nai).

Người kịp thời cứu anh Hậu là ông Nguyễn Văn Chúc (Ba Chúc) – một ngư dân sống quanh khu vực cầu Bình Triệu.

Theo ông Ba Chúc, vào thời điểm kể trên, ông chạy xuồng chở khách ra sông. Khi đến gần cầu Bình Triệu, ông thấy một người nhảy từ trên cầu xuống sông.

Ông Ba Chúc chỉ về hướng cầu Bình Triệu nơi đã cứu người thanh niên tự tử - Ảnh: VNN

Phát hiện sự việc, ông Ba Chúc chạy xuồng đến vớt nạn nhân và sơ cứu.

Tại công an phường 26 Bình Thạnh, nam thanh niên khai tên Đặng Hữu Hậu. Theo lời Hậu kể, cuộc sống gia đình có nhiều uẩn khúc. Hậu có vợ và một con 18 tháng tuổi. Hai vợ chồng sống ở Hố Nai 3 (Đồng Nai) và con gửi về cho nội ở Ninh Thuận trông coi.

Do hai vợ chồng thường xuyên cãi nhau nên Hậu không muốn sống. Trước khi nhảy cầu tự vẫn, Hậu đã uống rất nhiều rượu.

Được biết, trước khi cứu anh Hậu, ông Chúc từng cứu hàng chục người khác cũng như vớt hàng trăm thi thể trên sông Sài Gòn trong nhiều năm qua.

Phương Huyền

Tổng hợp/ Nguoiduatin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news