Tin mới

Cựu thị trưởng New York: Hillary Clinton dùng truyền thông giấu bệnh

Thứ hai, 22/08/2016, 11:40 (GMT+7)

Cựu thị trưởng thành phố New York cho rằng tình trạng bệnh tật của bà Hillary Clinton vẫn chưa được công chúng biết vì phương tiện truyền thông đang giúp đỡ bà ấy trong suốt chiến dịch.

Cựu thị trưởng thành phố New York cho rằng tình trạng bệnh tật của bà Hillary Clinton vẫn chưa được công chúng biết vì phương tiện truyền thông đang giúp đỡ bà ấy trong suốt chiến dịch.

[mecloud] lLUJDcbM8C[/mecloud]

Cựu thị trưởng New York Rudy Giuliani - giữ chức giai đoạn xảy ra vụ khủng bố 11/9, từng là đối thủ chính của bà Hillary trong cuộc chạy đua vào Thượng viện Mỹ - một lần nữa đề cập tới vấn đề sức khỏe được đồn đại trong thời gian gần đây của bà Clinton. Sự việc rộ lên sau một video cho thấy bà Hillary có vấn đề bất thường khi đứng trước một nhóm phóng viên. Vụ việc này không được truyền thông nhắc đến cho đến khi video này được đưa lên Youtube.

Trả lời phỏng vấn Fox News, ông Giuliani nói: "Tất cả những gì các bạn cần làm là lên mạng. Lên mạng và vén bức màn "bệnh tật của bà Hillary Clinton", hãy tự mình xem những video đó".

Ông Giuliani nói rằng mặc dù sứ khỏe của bà Hillary đã suy yếu - đối thủ của bà, ông Donald Trump thường xuyên ám chỉ điều đó bằng câu hỏi "sức chịu đựng" của bà để thực hiện nhiệm vụ tại văn phòng Tổng thống Mỹ - ông tin rằng bà ấy đã tạo dựng được một lợi thế chính trị để che giấu tình trạng bệnh tật của mình.

"Bà ấy không cần chiến dịch. Bà ấy đã có New York Times, có Daily News, có ABC, CBS, NBC. Bà ấy có toàn bộ đế chế truyền thông để liên tục hạ bệ Donald Trump và giấu việc bà ấy đã không có cuộc họp báo nào trong 300 ngày, 200 ngày, 100 ngày... tôi không biết bao lâu, giấu một vài tín hiệu đau ốm của bà ấy".

Suy nghĩ của ông Giuliani về tình hình sức khỏe của bà Hillary bị truyền thông chế giếu là "thuyết âm mưu" hay "trò lừa bịp" mặc dù mối quan tập đến vấn đề này ngày càng tăng lên sau đoạn video cho thấy cựu ngoại trưởng Mỹ có vẻ đang có vấn đề sức khỏe.

Bà Clinton đã từ chức ngoại trưởng sau khi bị biến chứng do chấn thương. Có tin đồn rộng rãi là bà Hillary Clinton có thể bị tổn thương não nhẹ do bị chấn thương  trực tiếp hoặc bị đột quỵ nhẹ.

Trong khi đó, trả lời phỏng vấn với kênh truyền hình MSNBC, bà Katrina Pearson, phát ngôn viên của ứng cử viên tổng thống Mỹ từ Đảng Cộng hòa Donald Trump nói rằng bà Clinton bị chứng loạn phối hợp từ (dysphasia).

Bảo Linh (Sputnik)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: New York Donald Trump