Tin mới

Cựu Tổng thống Obama tỏ tình ngọt ngào với vợ nhân kỷ niệm 25 năm ngày cưới

Thứ năm, 05/10/2017, 11:39 (GMT+7)

Những lời nói tự đáy lòng của ông Obama dành tặng cho vợ nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới đã khiến rất nhiều người cảm động và ngưỡng mộ tình yêu của hai người dành cho nhau.

Những lời nói tự đáy lòng của ông Obama dành tặng cho vợ nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới đã khiến rất nhiều người cảm động và ngưỡng mộ tình yêu của hai người dành cho nhau.

Thứ 3 vừa qua, Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã dành tặng vợ mình là bà Michelle Obama một đoạn video có nội dung vô cùng ngọt ngào. Đoạn video này đã được nhà sản xuất tài ba Shonda Rhimes cho xuất hiện trên màn hình lớn trong Hội nghị Pennsylvania - hội nghị dành cho phụ nữ tại Philadelphia - nơi Michelle tham dự với tư cách khách mời. 

Bà Michelle đã rất ngạc nhiên khi trên màn hình lớn xuất hiện hình ảnh ông Obama bày tỏ tình cảm ngọt ngào nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày cưới của 2 người.

"Tôi buộc phải chen ngang vào bữa tiệc bởi hôm nay là kỷ niệm 25 năm ngày cưới của tôi", ông Obama nói. "Việc em đã ở cùng anh được 1/4 thế kỷ chứng tỏ em là một người phụ nữ thánh thiện, phi thường và thật kiên nhẫn".

"Đối với anh, chuyện đó thật dễ dàng, bởi sự thật rằng, em không chỉ là người vợ vô cùng tuyệt vời, mà còn là một người bạn vĩ đại, người luôn làm anh cười, người luôn khiến anh kiên định với những lựa chọn của mình. Hơn nữa, em còn là hình mẫu lý tưởng để con gái chúng ta noi theo", ông Obama cười tươi rạng rỡ trong video.

 

"Em luôn gây ấn tượng tích cực với sức mạnh, sự bền bỉ, duyên dáng, xinh đẹp, lòng chân thành và trách nhiệm to lớn với chính mình và cả những người xung quanh.

Vì thế tất cả những ai biết đến em đều yêu thương em như anh đã yêu em vậy.

Quyết tâm theo đuổi em chính là quyết định đúng đắn nhất mà anh từng đưa ra và anh mong rằng em cũng cảm thấy như vậy".

Và không có gì bất ngờ, bà Michelle rơi nước mắt. Bởi chính Obama đã làm trỗi dậy sức mạnh, vẻ yêu kiều, sự quyết tâm và vẻ chân thành trong chính con người của Đệ nhất phu nhân.

Ngay sau hội nghị, cựu Tổng Thống Mỹ liền đăng tải đoạn video đáng yêu này lên Facebook với dòng mô tả: "Ngỏ ý mời em đi chơi có lẽ là điều đúng đắn nhất anh từng làm. Anh yêu em, Michelle".

Đệ nhất phu nhân đăng bức ảnh rạng rỡ của mình cùng dòng mô tả 'đốn tim' người chồng.

Trước đó, vào sáng sớm thứ Ba, bà Obama gửi chồng một tin nhắn chúc mừng lễ kỷ niệm ngày cưới trên Instagram, kèm theo đó là bức ảnh cưới của họ ở Chicago vào ngày 3/10/1992.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news