Tin mới

Cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye bất ngờ nhắn tin riêng cho Quang Hải

Thứ ba, 22/01/2019, 15:48 (GMT+7)

Sau trận chiến thắng Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup, Quang Hải bất ngờ được cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye nhắn tin chúc mừng.

Sau trận chiến thắng Jordan tại vòng 1/8 Asian Cup, Quang Hải bất ngờ được cựu tuyển thủ Pháp Yohan Cabaye nhắn tin chúc mừng.

Cụ thể dòng tin nhắn được Quang hải chia sẻ: "Chào buổi chiều. Tôi đã xem trận đấu vào chiều qua (20/1) và tôi phải nói rằng tôi thích cách chơi bóng của bạn. Hãy tiếp tục chơi bóng thật tốt. Tôi sẽ tiếp tục đến sân vào thứ 5 để cổ vũ cho các bạn. Bà nội tôi là người Việt Nam 100%, thế nên tôi rất yêu Việt Nam. Chúc các bạn thi đấu tốt".

Ngay khi Quang Hải chia sẻ dòng trạng thái trên mạng xã hồi, có rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến anh bởi cho rằng đây là một vinh dự lớn lao cho Quang Hải nói riêng và đội tuyển Việt Nam nói chung. 

Tin nhắn của Cabaye gửi tới Quang Hải.

Trước đó trong trận đấu giữa Việt Nam và Jordan, cầu thủ Pháp gốc Việt, Yohan Cabaye đã đăng tải bức hình tới sân theo dõi đội tuyển Việt Nam và anh cảm thấy rất vui khi quê hương của bà nội mình giành chiến thắng.

Yohan Cabaye thể hiện niềm vui bằng dòng trạng thái trên trang cá nhân của mình: “Không thể nào bỏ qua cơ hội theo dõi đội tuyển Việt Nam thi đấu. Việt Nam luôn là điều đặc biệt trong tôi. Cháu yêu bà rất nhiều…" 

Theo chia sẻ từ cầu thủ này, sở dĩ anh nhắc đến bà nội là vì bà thường động viên Cabaye nếu có thời gian hãy về thăm Việt Nam. Anh đã ngồi trên khán đài khu cổ động viên Việt Nam để tiếp sức tinh thần cho  thầy trò HLV Park Hang-seo

Được biết, Yohan Cabaye là người Pháp nhưng mang trong mình dòng máu Việt Nam khi có bà nội là người Việt. Trong sự nghiệp, cầu thủ này đã từng khoác áo nhiều CLB lớn như Lille, Newcastle United, Crystal Palace, PSG và có giai đoạn khoác áo ĐTQG Pháp.

Hiện tại, Yohan Cabaye đã bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp. Tuy nhiên, sau khi rời Crystal Palace, tiền vệ lừng danh này đã sang khoác áo CLB Al-Nasr (CLB có chủ sở ở Dubai). Đặc biệt, mới đây, anh cũng đã chấm dứt hợp đồng với đội bóng này.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news