Tin mới

Đã bắt được nghi can vụ thảm án 4 người chết chấn động Lào Cai

Thứ hai, 05/09/2016, 08:01 (GMT+7)

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã xác nhận thông tin về việc lực lượng chức năng đã bắt được nghi can chính của vụ thảm án 4 người tại địa phương này xảy ra gần 1 tháng trước đó.

Lãnh đạo Ủy ban nhân dân huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xác nhận thông tin về việc lực lượng chức năng đã bắt được nghi can chính của vụ thảm án 4 người tại địa phương này xảy ra gần 1 tháng trước đó.[mecloud]mWRryEERZm[/mecloud]

Theo nguồn tin của báo Người đưa tin, Công an tỉnh Lào Cai đã bắt giữ được Tẩn Láo Lở (24 tuổi, trú cùng thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát), nghi can xuống tay sát hại 4 người ở cùng thôn vào ngày 9/8.

Ông Hoàng Đăng Khoa, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai đã xác nhận thông tin trên và cho biết: khoảng 20h ngày 4/9, sau gần 1 tháng mật phục, lực lượng công an đã bắt được nghi can của vụ án là Tẩn Láo Lở (24 tuổi), người cùng thôn với các nạn nhân.

Đã bắt được nghi can vụ thảm án 4 người chết chấn động Lào Cai

Nghi can vụ thảm án 4 người chết chấn động Lào Cai sa lưới sau gần 1 tháng lẩn trốn.

Trên TTXVN cũng đăng tải thông tin này và cho biết thêm, nghi can đã được di lý về phòng tạm giam của Công an huyện Bát Xát để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 21h30 ngày 9/8, anh Tẩn Ông Nải thôn Phìn Ngan, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát sau khi cùng bố mẹ đẻ đi làm nương về, bàng hoàng phát hiện vợ là chị Tẩn Tả M. (22 tuổi), con gái lớn Tẩn Mai Ph. (2 tuổi), con gái nhỏ mới 20 ngày tuổi (chưa đặt tên) và cháu ruột là Tẩn Thùy Ch., 6 tuổi ở nhà bị sát hại dã man.

Trong đó, cháu Tẩn Mai Ph. chết dưới lòng suối, trên người có nhiều đá đè lên; chị Tẩn Tả M. bị giết, xác bị dìm dưới ao cách nhà khoảng 100m. Xác các cháu Tẩn Thùy Ch. và cháu nhỏ 28 ngày tuổi bị ném xuống khe suối cách nhà khoảng 100m.

Chiều ngày 12/8, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã ra quyết định khởi tố vụ án giết người đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tinh Lào Cai để điều tra làm rõ về tội giết người, cướp tài sản.

Nghi can số 1 gây ra vụ án được xác định là Tẩn Láo Lở (24 tuổi, trú cùng thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát).

Cũng trong chiều 12/8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Lào Cai đã triệu tập chị Tẩn Sử Mẩy (22 tuổi - vợ nghi can Tẩn Láo Lở) lấy lời khai. Chị cho biết, khoảng 20h ngày xảy ra vụ thảm án, hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn. Tẩn Láo Lở đánh đập và đuổi 3 mẹ con ra khỏi nhà...

Vụ việc đang được công an tỉnh Lào Cai tiếp tục điều tra làm rõ.

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news