Tin mới

Đã bắt được nghịch tử nghi sát hại mẹ ở Yên Bái

Thứ sáu, 28/07/2017, 14:14 (GMT+7)

Sau khi gây án, nghi phạm trốn ở trên núi phía sau nhà, cách hiện trường gây án khoảng 200 mét.

Sau khi gây án, nghi phạm trốn ở trên núi phía sau nhà, cách hiện trường gây án khoảng 200 mét.

Thông tin trên VOV, Trí Thức Trẻ và Tri Thức Trực Tuyến, thiếu tá Đỗ Mạnh Thắng, Phó trưởng Công an huyện Lục Yên, cho biết đơn vị đã bắt được Nông Văn Toản (42 tuổi, trú tại thị trấn Yên Thế) sau một ngày tên này lẩn trốn.

Đối tượng Nông Văn Toàn. Ảnh: Vnexpress

“Nghi phạm trốn trên núi đá phía sau nhà, cách hiện trường xảy ra vụ việc khoảng 200 m” ông Thắng thông tin.

Vị lãnh đạo Công an huyện Lục Yên cũng cho biết, trong quá trình truy bắt nghi phạm gây án, đơn vị đã gặp rất nhiều khó khăn do khu vực nghi phạm lẩn trốn rộng lớn, địa hình hiểm trở, và rừng cây rậm rạp.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng xác định được Nông Văn Toàn lẩn trốn ngay sau nhà sau khi gây án nên nhanh chóng tiến hành bắt giữ đối tượng.

Như tin đã đưa, sự việc xảy ra vào trưa ngày 27/7 tại tổ 12, thị trấn Yên Thế, huyện Lục Yên, tỉnh Yên Bái. Nạn nhân được xác định là bà H. (SN 1952, trú tại địa chỉ trên).

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, nhiều người nghe thấy tiếng bà H. hét lên thất thanh, hàng xóm xung quanh chỉ nghĩ là tiếng gọi con trai bình thường của bà nên không ai để ý. Khi có người sang nhà thì phát hiện bà H. đã tử vong trước đó.

Tại hiện trường, bà H. bị chém hai nhát vào tay và cổ.

Được biết, con trai bà H. không được bình thường, có dấu hiệu của bệnh thần kinh nên nhiều lúc cũng không làm chủ được mình.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news