Tin mới

Đã bắt được tài xế xe tải đâm chết người rồi bỏ chạy

Thứ năm, 23/04/2015, 13:53 (GMT+7)

Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã truy bắt được tài xế điều khiển xe tải biển số 61C-144.38 gây tai nạn chết người trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) rồi bỏ chạy.

Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã truy bắt được tài xế điều khiển xe tải biển số 61C-144.38 gây tai nạn chết người trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) rồi bỏ chạy.

Theo tin tức trên báo Thanh niên, sáng 23/4, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã truy bắt được tài xế Nguyễn Trung Kết (27 tuổi, ngụ Vĩnh Long) điều khiển xe tải biển số 61C-144.38 gây tai nạn chết người trên đường Mỹ Phước Tân Vạn (P.Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một) rồi bỏ chạy.

Nạn nhân là ông Thái Thuận Tâm (46 tuổi, ngụ TX.Tân Uyên, Bình Dương).

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Plo.vn

Trước đó, vào khoảng 21h40 tối ngày 22/4, ông Tâm điều khiển xe máy mang BKS: 61T3 – 7159, lưu thông trên đường Mỹ Phước  - Tân Vạn hướng từ đường Huỳnh Văn Lũy về ngã 3 khu công nghiệp Đại Đăng.

Khi đến ngã 3 trên, ông Tâm cho xe sang đường để rẽ vào khu công nghiệp Đại Đăng (phường Phú Tân, TP.Thủ Dầu Một) thì bất ngờ va chạm với chiếc xe tải chạy hướng ngược lại. Cú tông trực diện khiến ông Tâm ngã văng xuống đường, tử vong tại chỗ, riêng chiếc xe máy bị kéo lê hơn 10 mét.

Điều đáng nói là sau khi tai nạn xảy ra, tài xế xe tải đã tăng ga bỏ chạy để mặc nạn nhân. Lúc này, 1 số người dân chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng truy đuổi nhưng không kịp

Lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một cũng có mặt sau đó, tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Đến gần 0h00 ngày 23/4, hiện trường vụ tai nạn mới được giải quyết xong.

Đến sáng 23/4, công an đã xác định được chủ xe và tài xế đang ở P.Mỹ Phước (TX.Bến Cát). Qua xác định các dấu vết trên xe tải và ở hiện trường trùng khớp nhau, tài xế đã khai nhận hành vi của mình.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Phương Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news