Tin mới

Đã có "phép màu" giúp nghệ sĩ Hoàng Lan sáng mắt

Thứ sáu, 11/09/2015, 09:24 (GMT+7)

\nĐúng như một phép màu, nhiều nghệ sĩ Việt sẽ cùng nhau chung tay, góp sức, tổ chức một đêm nhạc từ thiện nhằm quyên tiền giúp nghệ sĩ Hoàng Lan điều trị mắt.\n \n 

Đúng như một phép màu, nhiều nghệ sĩ Việt sẽ cùng nhau chung tay, góp sức, tổ chức một đêm nhạc Từ thiện nhằm quyên tiền giúp nghệ sĩ Hoàng Lan điều trị mắt.

Tuy đã mổ mắt vào hồi tháng 3 vừa qua, nhưng chỉ sau 1 tháng điều trị, đôi mắt của nghệ sĩ Hoàng Lan bất ngờ có chuyển biến xấu đi. Nữ nghệ sĩ cho biết, hiện mắt phải đã hư, còn mắt trái bắt đầu nhìn không rõ.

Trước diễn biến xấu của sức khỏe, cộng với việc đôi mắt có nguy cơ mù lòa, nghệ sĩ Hoàng Lan cho biết, cô rất sợ một ngày nào đó không còn được nhìn thấy ánh sáng, không nhìn thấy được người thân. Cô mong sẽ xuất hiện một phép màu nào đó giúp mắt mình sáng lên, không bị lấy ra. “Giờ tôi chỉ mong có một phép màu, giúp đôi mắt tôi sáng lại, nếu không để bị mù, phải lấy mắt ra thì tôi sợ lắm”. – giọng Hoàng Lan đượm buồn.

Nghệ sĩ Hoàng Lan đượm buồn khi chia sẻ về bệnh tình.

Vốn là người thường xuyên làm các chương trình từ thiện, khi hay tin nghệ sĩ Hoàng Lan đang đứng trước nguy cơ mù lòa vĩnh viễn nếu không kịp thời chữa trị, nghệ sĩ Minh Béo, Phúc Béo cùng nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác đã phối hợp với nhau để thực hiện đêm nhạc nhằm quyên tiền giúp cô vượt qua giai đoạn đầy khó khăn và nguy hiểm nhất của cuộc đời.

Nói về lý do tổ chức đêm nhạc, Minh Béo cho biết, anh và nghệ sĩ Hoàng Lan đã quen nhau từ lâu, được đóng chung với nhau trong rất nhiều bộ phim, vở kịch, vì vậy khi biết tin cô đang gặp khó khăn, Minh Béo đã kêu gọi nhiều anh em nghệ sĩ thân thiết cùng chung tay nhằm tiếp thêm sức mạnh giúp Hoàng Lan vượt lên hoàn cảnh.

“Lúc trước, tôi có biết tin chị Hoàng Lan bị bệnh khá nặng và cũng từng vận động nhiều mạnh thường quân quyên góp tiền giúp chị chữa bệnh. Vừa qua, khi hay tin đôi mắt chị có nguy cơ mù lòa nên tôi lo lắm. Tôi và Phúc Béo bảo nhau phải gấp rút làm gì đó để có thật nhiều tiền giúp chị mổ mắt, không thì sẽ rất nguy hiểm. Với suy nghĩ đó, tôi nhấc máy gọi ngay cho các anh chị nghệ sĩ thân thiết với hy vọng họ sẽ cùng chung sức với tôi thực hiện một đêm nhạc từ thiện nhằm gây quỹ ủng hộ nghệ sĩ Hoàng Lan”. – Minh Béo chia sẻ.

Nghệ sĩ Minh Béo và Phúc Béo.

Trong đêm nhạc từ thiện vào 17/09 tới tại sân khấu Sao Minh Béo, nhiều nghệ sĩ tên tuổi đã nhận lời tham gia như: Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Thanh Ngân, Phương Thanh, Quốc Đại, Minh Béo, Cindy Thái Tài, Hòa Hiệp, Bá Thắng, Phúc Béo. Theo Minh Béo cho biết, trong đêm diễn này, các nghệ sĩ sẽ hát không thù lao mà dành toàn bộ số tiền thu được từ việc bán vé để chuyển đến tận tay cho Hoàng Lan, nhằm giúp nữ nghệ sĩ có kinh phí chữa bệnh.

Vào tối hôm đó, nghệ sĩ Hoàng Lan cũng sẽ tranh thủ góp mặt để trực tiếp gặp và gởi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mạnh thường quân cũng như khán giả đã hết lòng giúp cô vượt qua giai đoạn vô cùng khó khăn này.

Tử Văn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nghệ sĩ Hoàng Lan