Tin mới

Đa dạng các loại thẻ của ngân hàng

Thứ năm, 16/10/2014, 12:01 (GMT+7)

Thẻ tín dụng là loại\nthẻ có thể dùng trước thanh toán tiền sau giúp đa số người có thể dễ dàng trong\nviệc chi trả các khoản tiền lớn mà không kịp mang theo. Ngân hàng có thể cho bạn\nvay một số tiền lớn mà không cần thế chấp bất kỳ một khoản chi phí nào.

Với nhiều ngân hàng thì việc phát hành nhiều loại thẻ khác nhau nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. Cụ thể một số thẻ phổ biến như: thẻ tín dụng, thẻ trả trước, thẻ ATM... Trong đó, loại thẻ tín dụng nói chung và thẻ tín dụng Citi Cash Back của CitiBank nói riêng luôn chiếm tỷ lệ cao hơn về số lượng người sử dụng trong đời sống hiện nay.

 

 

 

Thẻ tín dụng là loại thẻ có thể dùng trước thanh toán tiền sau giúp đa số người có thể dễ dàng trong việc chi trả các khoản tiền lớn mà không kịp mang theo. Ngân hàng có thể cho bạn vay một số tiền lớn mà không cần thế chấp bất kỳ một khoản chi phí nào. Tuy nhiên, việc giao dịch của bạn cũng có giới hạn trong phạm vi định mức khi thỏa thuận với ngân hàng trước đó.  Ngoài ra, với việc làm thẻ tín dụng tại các ngân hàng thì luôn đi kèm với mức lãi suất nếu bạn không hoàn trả trong một khoảng thời gian nhất định.

 

Thẻ trả trước là thẻ cho phép chủ thẻ giao dịch trong phạm vi giá trị tiền được nạp vào thẻ tương ứng với số tiền đã được nạp vào trước đó để thuận lợi cho việc chi tiêu. Với việc sử dụng thẻ trả trước bạn hoàn toàn có thể kiểm soát được mức chi phí mà bạn sẽ sử dụng.

 

 

Thẻ ATM được biết đến không chỉ đơn thuần là công cụ hữu ích trong việc cung cấp tiền cho chủ thẻ mà bên cạnh đó, bạn có thể chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiêu dùng hoặc kiểm tra số dư trực tiếp ghi trên thẻ... tại các địa điểm có máy ATM. Thông thường, với tất cả các ngân hàng phát hành thẻ ATM thì có 2 loại thẻ dành cho các bạn đó là thẻ ghi nợ trong nước (ATM) và thẻ ghi nợ quốc tế ( Visa Debit) thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

 

Nên sử dụng thẻ tín dụng Citi Cash Back

 

Thẻ tín dụng Citi Cash Back là thẻ rất hữu dụng mà bạn nên dùng bởi thẻ không chỉ tiện dụng cho mọi đối tượng từ điều kiện kinh tế trung bình khá trở lên đến việc bảo đảm an toàn trong chi tiêu hợp lý nhất.

 

 

 

Bên cạnh đó, các khách hàng sử dụng thẻ Citi Cash Back cũng sẽ được cập nhật liên tục về các giá trị giao dịch trên tài khoản mà bạn đã đăng ký thông tin qua tin nhắn điện thoại SMS hoặc qua email từ dịch vụ Citi Alerts hoàn toàn miễn phí giúp các bạn kiểm soát được các thông tin về giao dịch đã thực hiện, thông báo vượt hạn mức và nhắc nhở quý khách hàng về vấn đề thanh toàn, sao kê tóm tắt một cách chi tiết nhất.

 

Đáng chú ý, tại ngân hàng CitiBank thường có những dịp ưu đãi lớn hấp dẫn thu hút người tiêu dùng cũng như tri ân những khách hàng thân quen của ngân hàng như: nhận tiền hoàn lại lên đến 5% giá trị chi tiêu; ưu đãi lớn 15% dịch vụ yQ ( gặp gỡ và hỗ trợ) tại sân bay; các bữa ăn tại nhà hàng hay nhiều hoạt động khác...

 

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ tại đây .

 Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news