Tin mới

Da đẹp, dáng thon nhờ chăm làm việc này mỗi sáng

Thứ sáu, 01/09/2017, 15:48 (GMT+7)

Những việc đơn giản này nếu được lặp lại thường xuyên vào mỗi sáng sẽ giúp bạn sở hữu da đẹp, dáng thon.

Những việc đơn giản này nếu được lặp lại thường xuyên vào mỗi sáng sẽ giúp bạn sở hữu da đẹp, dáng thon.

Rửa mặt với nước trà xanh

Thay vì dùng sữa rửa mặt bạn có thể sử dụng trà xanh để rửa mặt vào mỗi buổi sáng. Trong trà xanh có chứa caffeine và flavonoid vàng, có tác dụng chống oxy hóa, giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da, đồng thời còn giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư.

 

Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn có thể hãm từ 3 - 4 lá trà xanh nhỏ, vào với 1 ly nước nóng, sau đó đem pha loãng với 1 ít nước lạnh để rửa mặt.

Điều này vừa kích thích máu lưu thông tốt, vừa ngăn ngừa mụn và giúp da trắng sáng, mịn màng hơn.

Tập thể dục

Rất nhiều bạn gái không có thời gian đến phòng tập thì vẫn còn nhiều lựa chọn tuyệt vời khác để rèn luyện cơ thể và tập thể dục nhẹ nhàng buổi sáng là một trong số đó.

Việc tập thể dục buổi sáng giúp cơ thể tràn đầy năng lượng và làm việc hiệu quả hơn đồng thời kích thích quá trình trao đổi chất làm đẹp da giữ dáng hiệu quả.

Uống 1 ly nước lọc trước mỗi bữa sáng

 

Nước chính là nguồn dinh dưỡng thiết yếu, tham gia vào tất cả các hoạt động của tế bào trong cơ thể con người. Đặc biệt, khi cơ thể được bổ sung đủ nước, bạn sẽ cảm thấy tinh thần rất sảng khoái và hưng phấn, từ đó da cũng được cung cấp đầy đủ các khoáng chất cần thiết, để tái tạo và phục hồi lại những vùng bị tổn thương.

Tắm trước khi ăn

Có thể bạn không biết nhưng tắm trước khi ăn sẽ tốt cho hệ tiêu hóa hơn là tắm sau khi ăn đấy. Còn gì khoan khoái hơn việc làm sạch mồ hôi và bụi bẩn khắp cơ thể và thoải mái tận hưởng đồ ăn.

Bữa ăn sáng giàu chất xơ

Chất xơ giúp kích thích tiêu hóa nhanh, giảm tình trạng đau bao tử, táo bón, tim mạch; đồng thời giảm lượng cholesterol trong cơ thể và kiểm soát cân nặng.

Những món ăn chứa nhiều chất xơ mà phái đẹp nên bổ sung cho cơ thể vào mỗi bữa sáng, đó chính là: Yến mạch, đậu đỏ, trứng gà… những loại thực phẩm này sẽ giúp dạ dày no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn, và đặc biệt là giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da cực kỳ hữu hiệu.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news