Tin mới

Đã hoàn tất khu vực an táng ông Nguyễn Bá Thanh

Thứ ba, 17/02/2015, 13:45 (GMT+7)

Toàn bộ khu vực an táng ông Nguyễn Bá Thanh và con đường dẫn vào nơi an táng đã hoàn tất vào chiều hôm qua, 16/2.

 

Toàn bộ khu vực an táng ông Nguyễn Bá Thanh và con đường dẫn vào nơi an táng đã hoàn tất vào chiều hôm qua, 16/2.

Lúc 18h ngày 16/2, PV báo Đời sống & Pháp luật đã có mặt tại nơi an táng ông Nguyễn Bá Thanh thuộc thôn Yến Nê 1, xã Hòa Tiến (H. Hòa Vang, TP Đà Nẵng).Trước đó, chiều ngày 15/2 , khi PV có mặt trên công trường thi công đường vào nơi an táng ông Nguyễn Bá Thanh, công đoạn san lấp mặt bằng đổ cấp phối vừa mới hoàn thành.

Đường đã hoàn thành việc trải thảm nhựa.

Đến chiều 16/2, toàn bộ tuyến đường dài gần 400m, rộng 4m dẫn vào nơi an táng ông Nguyễn Bá Thanh đã thông suốt, mặt đường được rải thảm nhựa khá bằng phẳng.

Nơi an táng của ông Nguyễn Bá Thanh đã được dựng nhà bạc.

Trao đổi với PV, ông Trần Đình Anh, Chủ tịch UBND xã Hòa Tiến, cho biết: “Địa phương đã chuẩn bị đầy đủ các phương án đảm bảo cho Lễ an táng diễn ra chu đáo, trang trọng. Từ tối 16/2 tại nơi an táng ông Nguyễn Bá Thanh, công an cùng dân quân được triển khai bảo vệ nhiêm ngặt 24/24 để phục vụ cho lễ an táng diễn ra vào ngày 28/2. Việc bảo vệ được kéo dài cho đến hết ngày 23/2 (nhằm ngày mùng 5 Tết âm lịch) sau đó địa phương sẽ họp và đưa ra phương án tiếp theo”.

Điện chiếu sáng và hoa hai bên đường cũng đã được UBND xã Hòa Tiến bố trí chu đáo.

Theo ghi nhận của PV báo Đời sống và Pháp luật, tại nơi an táng ông Nguyễn Bá Thanh, nhà bạc đã được dựng lên, điện quanh khu vực an táng cũng đã chiếu sáng, đường vào nơi an táng được người dân dọn sạch sẽ, hàng trăm chậu hoa cúc được bố trí hai bên đường.

Dọc hai bên quốc lộ 1A và tỉnh lộ 605 người dân cũng khẩn trương thu dọn vệ sinh, để đón ông về với đất mẹ Hòa Tiến.

Nhân Nghĩa/Đời sống và pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news