Tin mới

Da không tì vết nhờ những nguyên tắc vàng

Thứ hai, 17/08/2015, 14:43 (GMT+7)

Da không tì vết luôn là điều mà bất kì bạn gái nào mong muốn, tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những bí quyết để có được làn da không tì vết.

Da không tì vết luôn là điều mà bất kì bạn gái nào mong muốn, tuy nhiên không phải ai cũng nắm được những bí quyết để có được làn da không tì vết.

Ngăn ngừa mụn trứng cá

 

Bạn hãy làm ướt da và vỗ nhẹ kem tẩy tế bào chết theo vòng tròn lên vùng da nhờn như  mũi, má, cằm.

Đối với da dầu, việc sử dụng sản phẩm tế bào chết dạng hạt có chất hóa học nên dùng 3 lần mỗi tuần.Đối với da khô hoặc da nhạy cảm, bạn nên dùng sản phẩm tẩy tế bào chết dạng kem, loại không gây bào mòn da, 2 lần mỗi tuần.

Luôn giữ sạch da

 

Không bao giờ đi ngủ với lớp trang điểm trên mặt là nguyên tắc bạn đừng bao giờ quên. Khi rửa mặt, ít nhất cũng mất 30 giây để mát xa với những sản phẩm làm sạch da. Bạn nên sử dụng sửa rửa mặt phù hợp với làn da của mình.

Dùng các sản phẩm không dầu

 

Bạn sở hữu làn da với những lỗ chân lông to thì bạn nên tránh các loại sữa rửa mặt và chất làm ẩm có dầu, đặc biệt tinh dầu khoáng vì nó gây tắc nghẽn lỗ chân lông.Bạn cũng không nên dùng các loại kem nền không rôi vì các sản phẩm này có dầu và khó rửa sạch so với sữa rửa mặt thông thường.

Loại bỏ dầu trên da

 

Dầu phản chiếu ánh nắng và làm lỗ chân lông trên da mặt bạn to hơn. Bạn nên làm sạch dầu trên mặt bằng giấy thấm dầu hoặc dùng kem chống nhờn thay vì bôi lớp phấn phủ dạng nén suốt ngày.

Loại bỏ chất bẩn

 

Khi lỗ chân lông bị tắc nghẽn thì sẽ càng to hơn. Bạn nên dùng mặt nạ đất sét để hút bụi bẩn và dầu lên khỏi bề mặt da và tuyệt đối không nên nặn mụn.

Rửa mặt nhân đôi

Để có làn da hoàn hảo không tì vết, bạn nên bỏ thời gian cho công thức rửa mặt hai bước. Đầu tiên, bạn nên dùng sữa rửa mặt loại nhờn loại bỏ hoàn toàn lớp trang điểm trên da cùng hất nhờn do da tiết ra. Sau đó dùng sữa rửa mặt dạng bọt để loại bỏ chất bẩn. Dùng hai loại sữa rửa mặt khác nhau là do các loại bẩn cần phải được loại bỏ tận gốc.

Cung cấp đủ nước

 

Một làn da khỏe mạnh là một làn da được cung cấp đủ nước. Cách tốt nhất để cung cấp nước cho da là đắp mặt nạ tính chất ban đêm để tinh chất thẩm thấu qua da một cách tối ưu nhất.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news