Tin mới

Đã lên Sapa thì bạn nhất định phải ghé 4 quán cafe này

Thứ tư, 09/11/2016, 11:57 (GMT+7)

Sapa còn có một thú vui nữa là ngồi trên cao rồi nhâm nhi từng ngụm café ngắm những thửa ruộng bậc thang. Dưới đây là 4 quán café cực độc đáo cho chuyến đi của bất kì bạn trẻ nào!

Sapa chẳng khi nào hết hot với dân du lịch, cứ note lại những quán cafe xinh xinh, hay ho, view đẹp để dành cho chuyến đi sắp tới cũng chẳng phải chuyện thừa. Sapa không chỉ thu hút bởi tiết trời u lạnh hay những khu biệt thự, nhà homestay mới toanh được share ầm ầm. Sapa còn có một thú vui nữa là ngồi trên cao rồi nhâm nhi từng ngụm café ngắm những thửa ruộng bậc thang để bớt bon chen, chộn rộn. Dưới đây là 4 quán café cực độc đáo cho chuyến đi của bất kì bạn trẻ nào!

1. Quán Cafe Gem Valley

Gem Valley là quán cafe vô cùng nổi tiếng với khách du lịch cả trong nước lẫn quốc tế. Nằm ngay ở đầu bản Cát Cát, Gem Valley rất dễ để tìm.

View đẹp nhìn ra ruộng bậc thang

Phía ngoài quán được trang trí bởi một dàn hoa leo phủ ở khắp nơi. Gam màu được chuyển từ những mảnh gạch cũ cùng những thớ gỗ khiến cho Gem Valley mộc mạc, ấm cúng và rất SaPa. Không gian bên trong trưng bày những bức họa của một người Hà Nội. Ngoài ban công là những chiếc bàn gỗ xinh xắn nhìn xuống toàn bộ thung lũng bản Cát Cát. Xa xa là đỉnh Fansipang hùng vĩ.

2. Viet Emotion Sapa

Viet Emotion là quán cafe nhỏ xinh nằm trên phố Cầu Mây. Viet Emotion quyến rũ  bởi những giỏ hoa xinh xắn, chậu cây treo ở phía ngoài. Bên trong không gian của Viet Emotion ấm áp với màu tường, chiếc đèn lồng nhiều màu sắc và những đồ decor gam nóng.

Không gian lãng mạn của quán

3. Fansipan Terrace Cafe

Fansipan Terrace  có view nhìn xa cực đẹp. Quán nằm ở đường Fansipan, cách Nhà thờ tầm 700m. Fansipan Terrace được bày biện đơn giản, lan can là hàng hàng những chậu hoa đáng yêu và yên tĩnh. Fansipan Terrace còn là 1 homestay khá tiện nghi thu hút không ít khách du lịch nữa.

Không gian thoáng đãng  

4. Quán Cafe The Hill Station

The Hill Station có 2 tầng được xây lên từ gỗ và đá, bày biện gọn gàng và khá Tây. Trong quán là những chiếc bàn vuông tròn đơn giản, trên bàn là lọ thuỷ tinh cắm hoa hồng tươi, xinh vô cùng. The Hill không rộng rãi nhưng người ta tới đây là để tận hưởng không gian ấm áp nơi này.

Quán cafe mộc và lạ lẫm

SaPa đang lạnh rồi, nếu tới SaPa thì bạn đừng bao giờ bỏ lỡ kẻo tiếc hùi hụi 4 quán café này nhé!

Lê Thanh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

6 Phương pháp đánh bại hoóc môn Stress

Cuộc sống quay cuồng với hàng loạt mối bận tâm hàng ngày gây ra nhiều áp lực ảnh hưởng tới tinh thần và thể trạng. Dưới đây là những thói quen có thể đánh bại stress