Tin mới

Đà Nẵng: Sẵn sàng đón tiếp, chữa bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh

Chủ nhật, 04/01/2015, 21:16 (GMT+7)

Ngành y tế thành phố Đà Nẵng đã có kế hoạch sẵn sàng đón nhận, tiếp tục chữa bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ trở về, bác sỹ Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng cho biết.

Ngành y tế thành phố Đà Nẵng đã có kế hoạch sẵn sàng đón nhận, tiếp tục chữa bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ trở về, bác sỹ Phạm Hùng Chiến, Giám đốc Sở Y tế TP Đà Nẵng cho biết.

Theo tin tức từ báo Lao động, cả hai bệnh viện có đội ngũ bác sỹ chuyên khoa giỏi, hạ tầng kỹ thuật, thiết bị y tế tốt là Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵngvà Bệnh viện Ung bướu đều có sự chuẩn bị, trên tinh thần đón ca bệnh cấp cứu.

Bác sỹ Chiến nói: "Chúng tôi chuẩn bị nhân vật lực, phương án đón, chữa bệnh ông Nguyễn Bá Thanh ngoài trách nhiệm tất yếu của ngành y còn có tinh thần, tình cảm để đón nguyên lãnh đạo cấp cao của địa phương. Nhưng chưa biết sẽ bố trí ông nằm bệnh viện nào vì chưa có hồ sơ bệnh án, chưa biết tình trạng sức khỏe mức độ nào".

Đà Nẵng: Sẵn sàng đón tiếp, chữa bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh - Ảnh 1

Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng đã sẵng sàng đón nhận, điều trị bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh. (Ảnh: Báo Lao động).

Bác sỹ Trần Ngọc Thạnh, Giám đốc Bệnh viện Đà Khoa Đà Nẵng cũng cho biết, công tác chuẩn bị đón tiếp, chữa bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh cũng sẵn sàng.

"Chúng tôi chưa biết ngày, giờ cụ thể khi nào ông Thanh về Đà Nẵng, có về hay không, tình trạng sức khỏe như thế nào, phải tiếp nhận, điều trị ra sao... Tuy nhiên, ngành y thì luôn trong tình trạng sẵn sàng đón bệnh cấp cứu. Đặc biệt, với ông Nguyễn Bá Thanh thì dù thụ động địa phương vẫn có phương án sẵn sàng, tốt nhất để đón tiếp, chữa trị cho ông", ông Thạnh cho biết thêm.

Ngoài ra, ông Trần Ngọc Thạnh đã phủ nhận có phát ngôn trên một trang mạng xã hội. "Tôi không có quyền, trách nhiệm cũng chưa có phát biểu với báo chí hoặc mạng xã hội nào về kế hoạch, ngày giờ đón tiếp ông Nguyễn Bá Thanh của bệnh viện cả. Thế nhưng xuất hiện tin đồn như thật về xác nhận của tôi trên mạng Internet", bác sỹ Thạnh khẳng định.

Đà Nẵng: Sẵn sàng đón tiếp, chữa bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh - Ảnh 2

Ông Nguyễn Bá Thanh trong buổi tiếp xúc cử tri tại Đà Nẵng đầu tháng 12/2013. (Ảnh: Hoàng Bảo/báo Thanh niên).

Như đã đưa tin từ trước, từ chiều tối ngày 1/1 đến sáng ngày 2/1 xuất hiện tin đồn, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ về Đà Nẵng trên một máy bay được gia đình thuê riêng nên chiều ngày 2/1, nhiều người đã ra sân bay chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về như một số lời đồn nhưng không gặp.

Theo ghi nhận của báo điện tử VTC News, tại sân bay Đà Nẵng trong ngày 3/1, hoạt động của sân bay vẫn diễn ra bình thường, không hề có hiện tượng người dân tập trung chờ đón ông Nguyễn Bá Thanh như những hôm trước.

Tại nhà ông Nguyễn Bá Thanh vẫn yên ắng, cổng vẫn mở và hoạt động trong nhà vẫn diễn ra bình thường.

Một người dân sống gần nhà ông Nguyễn Bá Thanh cho biết."Hôm trước, khi rộ thông tin ông Thanh về, nhiều người đã đến đây chờ đón. Nhưng chờ lâu, không thấy nên mọi người đã ra về. Nhiều người cũng lo lắng cho ông ấy lắm. Có cả các vị hưu trí, cao niên đến chờ".

Linh San

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Nguyễn Bá Thanh