Tin mới

Đà Nẵng: Thiếu nữ mặc đồ Big C nhắn tin cho bố trước khi nhảy cầu tự tử

Thứ năm, 18/08/2016, 16:19 (GMT+7)

Trước khi nhảy cầu tự tử, thiếu nữ mặc đồ Big C ở Đà Nẵng nhắn tin cho bố về ý định quyên sinh do buồn chán.

Trước khi nhảy cầu tự tử, thiếu nữ mặc đồ Big C ở Đà Nẵng nhắn tin cho bố về ý định quyên sinh do buồn chán.

Theo tin tức trên báo Thanh Niên, Người Lao Động, Vietnamnet, ngày 18/8, Công an Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng cho biết, đã xác định nguyên nhân cái chết của thiếu nữ mặc đồ Big C Đà Nẵng.

Cụ thể, danh tính nạn nhân được xác định là Đỗ Thị Diễm (SN 1994, thôn An Hòa, xã Tân Tiến, Đồng Phú, tỉnh Bình Phước). Nạn nhân được xác định do buồn chuyện gia đình, nên đã nhảy cầu Thuận Phước tự tử.

Lực lượng chức năng vớt thi thể nạn nhân. Ảnh báo Vietnamnet

Trước khi nhảy cầu tự tử, nạn nhân đã nhắn tin cho bố về ý định quyên sinh.

Về những vết thương chằng chịt trên người nạn nhân, cơ quan chức năng nhận định những vết thương trên cơ thể Diễm không phải do vết chém hung khí gây ra, mà có khả năng do tác động khi Diễm nhảy cầu.

Trước đó, ngày 17/8, nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện thi thể cô gái mang áo đồng phục nhân viên BigC trôi dạt trên vịnh Đà Nẵng, cơ quan chức năng TP Đà Nẵng đã tiến hành vớt thi thể đưa vào bờ.

Qua kiểm tra, đã phát hiện trên thi thế nữ này có nhiều vết thương nghi là vết chém ở chân phải, cánh tay phải và bên mặt phải. Thi thể mặc quần vải dài màu đen, áo đồng phục nhân viên Big C, trên cổ vẫn còn đeo dây và thẻ, bên trong có 1 CMND và 1 thẻ Big Xu của Big C.

Hiện cơ quan công an đang chờ kêt quả giám định pháp y cuối cùng để bàn giao thi thể cho gia đình nạn nhân.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news