Tin mới

Đã tìm ra tài xế ô tô đi lùi ở đường vành đai 3 trên cao Hà Nội

Thứ hai, 17/12/2018, 12:01 (GMT+7)

Liên quan đến vụ ô tô đi lùi ở đường vành đai 3 trên cao Hà Nội khiến người dân hoảng sợ, CSGT đã làm việc với người tài xế.

Liên quan đến vụ ô tô đi lùi ở đường vành đai 3 trên cao Hà Nội khiến người dân hoảng sợ, CSGT đã làm việc với người tài xế.

Theo tin tức trên VTC News, Dân trí, báo Giao thông, liên quan đến vụ việc ô tô con đi lùi ở đường vành đai 3 trên cao Hà Nội, ngày 17/12, Đội CSGT số 7 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) thông tin, ngay sau khi vụ việc xảy ra, đơn vị này nhanh chóng xác định được vị trí chiếc xe đi lùi thuộc địa phận quận Thanh Xuân (TP Hà Nội).

Đồng thời, lực lượng chức năng xác minh được chiếc xe trên là của anh Đỗ Văn Cường (ở phường La Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội) và mời người này lên làm việc.

Tài xế làm việc với cơ quan chức năng. Ảnh Dân trí

Trao đổi với CSGT, anh Cường cho biết, vào thời điểm đó anh cho anh Đoàn Cao Công (SN 1992, ở Xuân Trường, Nam Định) mượn để đi.

Làm việc với cơ quan công an, anh Công thừa nhận đã điều khiển chiếc xe trên đi lùi ở đường vành đai 3 trên cao. Theo trình bày của tài xế này, do phát hiện nhầm đường nên đã liều lĩnh cho xe đi lùi trên đường 1 chiều.

Dựa trên những sai phạm, CSGT số 7 đã lập biên bản vi phạm hành chính, ra quyết định xử phạt tài xế Đoàn Cao Công về hành vi đi vào đường ngược chiều theo điểm b, khoản 4, Điều 5, Nghị định 46/2016. Mức phạt đối với lỗi này là 1 triệu đồng, tước giấy phép lái xe 2 tháng.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại khoảnh khắc chiếc ô tô 4 chỗ BKS 30F-023.30 đi lùi ở đường vành đai 3 trên cao vào chiều 5/12, địa bàn quận Thanh Xuân, Hà Nội. Ngay sau khi clip được chia sẻ đã khiến dư luận vô cùng bức xúc.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news