Tin mới

Đã tìm thấy 3 nữ sinh lớp 8 mất tích khi đi học

Thứ sáu, 16/03/2018, 09:06 (GMT+7)

Ba nữ sinh lớp 8 trường THCS Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang mất tích khi đi học đã được cơ quan công an tìm thấy và đưa trở về nhà.

Ba nữ sinh lớp 8 trường THCS Hội Xuân, huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang mất tích khi đi học đã được cơ quan công an tìm thấy và đưa trở về nhà.

Theo thông tin đăng tải trên báo Tuổi trẻ, Zing.vn, tối 15/3, đại tá Trương Văn Sáng- trưởng công an huyện Cai Lậy cho biết, biết liên quan đến việc 3 nữ sinh của Trường THCS Hội Xuân, mất tích khi đi học trên địa bàn huyện Cai Lậy cơ quan công an đã tìm được và đưa các em trở về nhà.

Được biết, 3 nữ sinh này được phát hiện sang tỉnh Vĩnh Long. Chiều 15/3, gia đình đã đón các em về nhà để tiếp tục việc học. Ban giám hiệu và giáo viên sẽ động viên và tạo điều kiện cho 3 nữ sinh ghi chép lại bài học để theo kịp chương trình, đồng thời nhắc nhở các em cũng như tất cả các học sinh của trường không được bỏ học, bỏ gia đình ra đi.

Trường THCS Hội Xuân - nơi 3 nữ sinh mất tích đang theo học. Ảnh: Tuổi trẻ

Bước đầu làm việc với công an, cả 3 nữ sinh khai nhận do trong nhóm có một học sinh học lực kém nên đã chủ động  rủ thêm 2 bạn còn lại bỏ học để đi sang tỉnh Vĩnh Long tìm việc làm.

"Chiều 10/3, ba nữ sinh này đã chủ động gửi xe đạp, sau đó cả 3 đón xe đi sang tỉnh Vĩnh Long để gặp một người bạn trai nhờ tìm việc làm. Tại đây, chỉ có một nữ sinh có được việc làm còn hai nữ còn lại thì không có. Qua công tác điều tra xác minh đến chiều 15/3 thì cơ quan công an cùng với nhà trường đã tìm được các nữ sinh trên", đại tá Sáng cho biết thêm.

Như đã thông tin trước đó,  chiều 10/3, các giáo viên phát hiện 3 nữ sinh gồm N.T.N.H., N.T.P.N. và N.T.M., đều cùng 14 tuổi, ngụ xã Hội Xuân, huyện Cai Lậy, nghỉ học không lý do nên liên lạc với phụ huynh của các em. Lúc này mọi người mới biết 3 nữ sinh mất tích.

Ngay sau đó lãnh đạo nhà trường cùng gia đình các em trình báo cơ quan chức năng.

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news