Tin mới

Đã xác định được danh tính "nữ quái" giả trai đánh nữ sinh

Thứ năm, 18/02/2016, 10:38 (GMT+7)

"Nữ quái" giả trai đánh nữ sinh ngay giữa đường được xác định là Trần Thị Tường Vi (22 tuổi, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

"Nữ quái" giả trai đánh nữ sinh ngay giữa đường được xác định là Trần Thị Tường Vi (22 tuổi, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận).

[mecloud]ydZdYIkPtE[/mecloud]

Theo Pháp luật TPHCM dẫn nguồn tin từ Công an huyện Hàm Thuận Bắc (Bình Thuận) cho biết đang vận động gia đình đưa Trần Thị Tường Vi đến cơ quan công an để làm việc liên quan đến việc Vi đã hành hung dã man một nữ sinh lớp 9.

Nữ quái trong trang phục giả nam đã hành hung nữ sinh giữa đường. Ảnh cắt từ clip

Nữ sinh bị đánh cũng đã được xác định danh tính là H.A.N., học lớp 9 Trường THCS Ma Lâm (nhà ở xã Thuận Minh, Hàm Thuận Bắc).

Trao đổi với cơ quan công an, N. cho biết giữa em và Vi không có mâu thuẫn cá nhân, việc bị Vi chặn đánh vào trưa ngày 16/2 cũng khiến nữ sinh này bất ngờ.

Như trước đó đã phản ánh, ngày 16/2, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một video ghi lại cảnh một người ăn mặc giống nam giới, giấu mặt đi xe máy mang BKS 86B3 – 359.96  đã chặn đường và liên tục đấm đá vào nữ sinh ngay giữa đường.

Mặc dù nữ sinh đã ngã xuống đường nhưng kẻ giấu mặt vẫn lao đến đá thẳng vào người nữ sinh. Sau một hồi tấn công, người này bỏ lại nạn nhân, lên xe máy và bỏ đi.

Sau vụ việc, nữ sinh phải nhập viện để điều trị vết thương còn hung thủ đã bỏ trốn.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nữ sinh đánh nhau