Tin mới

Đặc nhiệm Seal của Hải quân Mỹ sẽ tuyển cả nữ

Thứ tư, 19/08/2015, 15:21 (GMT+7)

Đặc nhiệm Seal của Hải quân Mỹ sẽ tuyển cả nữ - đó là tuyên bố của một trong những quan chức chỉ huy cao cấp nhất của Hải quân Mỹ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền do trang Defense News - một trang web thuộc Thời báo Hải quân Mỹ điều hành.

Đặc nhiệm Seal của Hải quân Mỹ sẽ tuyển cả nữ - đó là tuyên bố của một trong những quan chức chỉ huy cao cấp nhất của Hải quân Mỹ trong một cuộc phỏng vấn độc quyền do trang Defense News - một trang web thuộc Thời báo Hải quân Mỹ điều hành.[mecloud]izgv9uf7MK[/mecloud]

Chuẩn đô đốc Brian Losey - Tư lệnh Bộ tư lệnh tác chiến đặc biệt của Hải quân Mỹ tiết lộ rằng hải quân nước này đang có kế hoạch mở cửa đón các binh sỹ nữ tham gia vào các đơn vị tác chiến đặc biệt Seal.

Chuẩn đô đốc Brian Losey cho rằng bất cứ đối tượng nào vượt qua được các khoá huấn luyện kéo dài 6 tháng vô cùng khắc nghiệt sẽ được lựa chọn bổ sung vào các đơn vị của SEAL.

Đặc nhiệm SEAL

Quan chức phụ trách mảng tác chiến đặc biệt của Hải quân Mỹ tuyên bố rằng "không có lý do gì để ngăn cản những người có đủ khả năng và tiêu chuẩn gia nhập SEAL dù họ là nữ hay nam".

Đây được xem là một trong những động thái mới nhất của Hải quân Mỹ để mở đường cho kế hoạch phát triển các lực lượng đặc nhiệm của Hoa Kỳ trong dài hạn.

Hơn nữa, đây cũng dược xem là việc làm thể hiện tư tưởng hưởng ứng phong trào bình đẳng giới trong tất cả các lĩnh vực.

Hòa Bình

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news