Tin mới

Đại ca giang hồ với thú chơi ngông triệu đô

Thứ ba, 07/10/2014, 09:34 (GMT+7)

Nhiều ông trùm trong\ngiới giang hồ sẵn sàng vung cả núi tiền cho những thú chơi ngông nghênh của\nmình.

 

 

 

Nhiều ông trùm trong giới giang hồ sẵn sàng vung cả núi tiền cho những thú chơi ngông nghênh của mình.

Thú chơi ngông triệu đô của ông trùm đồ gỗ Minh "sâm"

Có tiếng là doanh nhân thành đạt với doanh nghiệp thu mua, buôn bán các sản phẩm từ gỗ, ngoài ra, khu chợ lâm sản do Minh “sâm” thâu tóm cũng có quy mô lớn nhất miền Bắc. Khối tài sản của đại gia gỗ này còn bao gồm cả những món đồ độc nhất vô nhị trong bộ sưu tập ước tính phải lên đến con số hàng chục ngàn tỷ đồng.

Trước khi bị bắt, Minh "sâm" được biết đến như một bậc thầy về lối sống hưởng thụ và máu ăn chơi, một siêu đại gia... Ước tính, ông trùm này đã ném vào những thú chơi không dưới nghìn tỷ đồng.

Minh "sâm" sở hữu 70 bộ bàn ghế cổ khảm ốc; 4 bộ bàn ghế bằng gỗ sưa, giá mỗi bộ lên tới cả trăm tỷ đồng. Ngoài những bộ sập gụ, tủ chè bằng gỗ quý, ông trùm này còn chơi cả những bộ hoành phi, câu đối cổ thuộc hàng độc nhất vô nhị.

Trong nhà Minh "Sâm" có khoảng 500 bộ đồng hồ cổ của các quốc gia trên thế giới; dàn siêu xe không thua kém bất cứ tay chơi máu mặt nào tại VN. Hắn còn đầu tư xây dựng một “cung điện” mà vật liệu xây dựng đều được lựa chọn kỹ càng, hoàn toàn bằng những loại gỗ quý.

 4 bộ gỗ huỳnh đàn đỏ, hay giới chơi gỗ còn gọi là gỗ sưa đỏ, của Minh "sâm"


 Dàn siêu xe của Minh "sâm" bị công an thu giữ

“Cung điện” trăm tỷ của trùm ma túy thác loạn

Kinh doanh ma túy thời gian dài nên có nhiều tiền, Nguyễn Văn Thi (40 tuổi, ở xã Ngọc Vân, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang) vung tay vào các thú vui chơi thác loạn với đám đàn em. Mỗi khi hứng chí, hắn và đám đệ tử lại nhảy lên xe ôtô hạng sang, đến nhà hàng sang trọng hưởng thụ món ăn ngon, gái đẹp. Ông trùm này sẵn sàng vung hàng xấp tiền bao các nữ tiếp viên.

 

Nhìn từ xa, khuôn viên rộng khoảng 7.000m2 của Thi giống một cung điện với thiết kế nửa cổ nửa kim.

Thi này còn chơi "ngông", khi đầu tư xây dựng ngôi nhà cầu kỳ và quái đản. Nhìn toàn cảnh từ xa, cả khuôn viên rộng khoảng 7.000m2 trông giống như một cung điện với thiết kế nửa cổ nửa kim. Hắn kỳ công cho người tìm mua, vận chuyển 2 con rồng chầu từ Thanh Hóa về đặt ở sân, trông như trước cổng cung điện.

 Trong khuôn viên đó, có cả nhà sàn, nhà gỗ, biệt thự hiện đại, bể bơi, ao cá, hồ nước... được xây dựng cầu kỳ. Bao quanh khuôn viên ngôi biệt thự là một bức tường kiên cố theo kiểu "vạn lý trường thành" với bên trên là lối đi, còn bên dưới là những đường hầm bí hiểm. Để tránh người ngoài có thể đột nhập, phía trên bức tường là hàng rào dây thép gai có điện. Ước tính, giá trị của cả khu biệt thự lên đến hàng trăm tỷ đồng...

Ông trùm bê cả bao tải tiền mua mấy căn nhà Keangnam

Nhắc đến Giàng A Tàng, những ông trùm buôn hàng trắng khét tiếng ở các tỉnh phía Bắc không ai không biết. Tàng tiêu tiền như nước nên được giới giang hồ gọi là “Tàng đô-la” hay “Trùm Tàng”. Ông trùm này còn có biệt danh khác là “Tàng Keangnam” từ chuyện bê cả bao tiền mua liền mấy căn hộ Keangnam.

Sự việc mà giới ăn chơi vẫn thường rỉ tai nhau để miêu tả về độ ăn chơi của Tàng là cách đây 2 năm về trước, khi tòa nhà Keangnam Landmark Tower (Hà Nội) mới được xây dựng xong. Từ Sơn La, Tàng xem qua hình ảnh về ngôi nhà nên thấy đẹp, hắn phóng thẳng xe xuống Hà Nội ngỏ ý mua liền mấy căn.

Phải khó khăn lắm Tàng mới hỏi thăm được đến phòng quản lý (vì Tàng không sõi tiếng Kinh), những người quản lý của tòa nhà thấy Tàng cũng có vẻ "ngờ nghệch" của một người vùng sâu vùng xa xuống thành phố nên cũng chẳng mảy may tiếp đón.

Thái độ của quản lý tòa khiến Tàng cảm thấy bực mình và như bị sỉ nhục, Tàng chẳng nói chẳng rằng, lững thững ra chiếc ô tô hạng sang đỗ ở ngoài cửa khệ nệ bê vào 2 bao tải tiền to tướng đặt lên bàn.

Từ đó, cứ nhắc đến Tàng là tất thảy nhân viên nơi đây đều nể sợ, gọi là “Tàng Keangnam”.

Không những vậy, Tàng có sở thích sưu tập siêu xe. Ngay từ thời thanh niên, mỗi ngày, Tàng đi một chiếc ôtô đắt tiền như Lexus, BMW... Mỗi khi muốn đổi xe, Tàng thường mua đôi một, một để dùng, một để tặng cho người nào mà Tàng thấy "sống đẹp". Ông trùm này còn vung tiền sắm các vật dụng đắt tiền, riêng chiếc giường ngủ làm bằng gỗ sưa đã có giá 500 triệu đồng.

Bảo An(tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news