Tin mới

Đại chiến với UAE chưa tới, báo Thái Lan đã dự đoán về cái kết tuyệt đẹp cho U23 Việt Nam

Thứ sáu, 31/08/2018, 16:26 (GMT+7)

Báo chí Thái Lan đang dành sự quan tâm lớn cho U23 Việt Nam trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào cuộc chiến cuối cùng gặp UAE.

Báo chí Thái Lan đang dành sự quan tâm lớn cho U23 Việt Nam trước khi thầy trò HLV Park Hang-seo bước vào cuộc chiến cuối cùng gặp UAE.

Những ngày vừa qua, ngoài truyền thông Hàn Quốc thì báo chí Thái Lan cũng thường xuyên nhắc tới U23 Việt Nam tại kỳ . Sáng nay (31/8), tờ Foxsports phiên bản tiếng Thái có bài viết với nhan đề: " sẽ là những người hùng! Các CĐV sẵn sàng đề chào đón những ngôi sao vàng".

Foxsports đưa ra dự đoán rằng bất kể việc U23 Việt Nam có giành HCĐ hay không thì thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ nhận được sự chào đón vô cùng nồng nhiệt từ người hâm mộ.

"Nhiều CĐV Việt Nam đã lên kế hoạch để chào đón đội tuyển U23 của họ trở về sau Asiad. U23 Việt Nam từng tạo ra thành công vang dội ở VCK U23 châu Á. Đến Asiad, họ đã thẳng tiến vào vòng bán kết, đây là cột mộc lịch sử của bóng đá Việt Nam.

Sau khi Asiad kết thúc, U23 Việt Nam như những người hùng sẽ trở về trong bầu không khí lễ hội cùng với lực lượng CĐV vô cùng cuồng nhiệt".

Đại chiến với UAE chưa tới, báo Thái Lan đã dự đoán về cái kết tuyệt đẹp cho U23 Việt Nam - Ảnh 1.

Tờ báo Thái Lan cho rằng U23 Việt Nam sẽ trở về như những người hùng.

Trước đó, ngày 30/8, tờ Sanook (Thái Lan) lại đưa ra lời bình luận: "Việt Nam đã liên tiếp gây bất ngờ và lọt vào tới bán kết châu Á. Dù để thua Hàn Quốc nhưng việc lọt vào nhóm 4 đội mạnh nhất vẫn là một kỳ tích mang tính lịch sử của họ".

Đại chiến với UAE chưa tới, báo Thái Lan đã dự đoán về cái kết tuyệt đẹp cho U23 Việt Nam - Ảnh 2.

Sanook đăng tải rất nhiều lời bình luận và những hình ảnh về U23 Việt Nam.

Đặc biệt, tờ Sanook đã đăng tải ý kiến của nhiều CĐV ở nhiều quốc gia khác nhau, từ Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Thái Lan… Tất cả đều dành lời khen ngợi cho màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo.

"Các bạn là người hùng của khu vực Đông Nam Á. Chúng tôi tự hào về đội bóng của bạn" - Sanook trích phát biểu của một CĐV Thái Lan.

"Xin chúc mừng! Bây giờ các bạn đã trở thành vị vua của khu vực ASEAN" – một CĐV của Malaysia khen ngợi.

Một CĐV người Hàn Quốc lại phát biểu: "Chúng tôi đã lo lắng bởi Việt Nam không bao giờ từ bỏ mục tiêu của mình. May mắn là Hàn Quốc đã giành chiến thắng. Nhưng, chắc chắn chúng tôi sẽ cổ vũ cho U23 Việt Nam ở trận tranh HCĐ".

Đại chiến với UAE chưa tới, báo Thái Lan đã dự đoán về cái kết tuyệt đẹp cho U23 Việt Nam - Ảnh 4.

Một hình ảnh ấn tượng về CĐV Việt Nam được đăng tải trên tờ báo Thái Lan.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Park Hang-seo UAE