Tin mới

Đại diện của Bằng Kiều lên tiếng trước thông tin bị cảnh sát giao thông bắt xe

Thứ ba, 12/04/2016, 14:40 (GMT+7)

Đại diện của Bằng Kiều đã lên trước thông tin nam ca sĩ này bị cảnh sát giao thông bắt xe gây xôn xao cư dân mạng.

Đại diện của Bằng Kiều đã lên trước thông tin nam ca sĩ này bị cảnh sát giao thông bắt xe gây xôn xao cư dân mạng.

Tối qua (11/4), một fanpage với hơn 700 ngàn lượt like bất ngờ đăng tải hình ảnh ca sĩ Bằng Kiều đang đứng tại một chốt giao thông cùng với đó là dòng status được trích từ lời một bài hát rất nổi tiếng do Bằng Kiều thể hiện: "Em đã biết bao ngày bên em. Là anh đã có bấy nhiêu ngày yêu em. Nhưng em vẫn ngây thơ nên ko biết tình anh. Thầm yêu em nên tim đau rã rời".

Ngay lập tức, hình ảnh và dòng trạng thái này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng và được chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

Hình ảnh Bằng Kiều đứng gần chốt kiểm tra, xử lý vi phạm giao thông. 

Tuy nhiên, trái với nhiều đồn đoán từ cư dân mạng, đại diện Bằng Kiều cho biết trên Eva/Khám Phá: "Sau khi chấm thi cho Vietnam Idol xong thì nam ca sĩ và nhạc sĩ Huy Tuấn cùng với ekip đi ăn khuya ở một địa điểm gần chốt giao thông Tràng Tiền. Khi dừng xe, lực lượng công an giao thông ở đây đã nhận ra Bằng Kiều nên đến chào hỏi vui vẻ thay vì gặp rắc rối hay bắt phạt vi phạm giao thông đường bộ như nghi vấn của cư dân mạng". Đại diện của Bằng Kiều còn gửi lời cảm ơn đến công chúng vì đã dành sự quan tâm cho nam ca sĩ.

Thời gian gần đây, Bằng Kiều về Việt Nam làm giám khảo chương trình Vietnam Idol mùa 7. Bằng Kiều cho biết, để tham gia chương trình, anh đã phải cố gắng sắp xếp, vì lịch biểu diễn ở Mỹ luôn dày đặc. Có nhiều tuần anh chấm thi vào thứ 6 và bay về Mỹ vào sáng thứ 7 để diễn tối thứ 7, Chủ nhật ở Mỹ, sau đó quay lại Việt Nam ngay để kịp cho lịch làm việc tại Vietnam Idol trong tuần tiếp theo.

G.Trần (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news