Tin mới

Đại gia chơi ngông vung tiền “bao trọn” đường dây gái gọi

Thứ tư, 15/04/2015, 14:43 (GMT+7)

Chi 1,4 triệu đô (hơn 30 tỉ đồng) để tổ chức tiệc với các đại gia và người mẫu; chi hàng ngàn đô cho những cuộc “vui vẻ” cùng người đẹp tại khách sạn, du thuyền 5 sao… là lối sống vương giả và thác loạn của nhiều đại gia Ả rập.

Chi 1,4 triệu đô (hơn 30 tỉ đồng) để tổ chức tiệc với các đại gia và người mẫu; chi hàng ngàn đô cho những cuộc “vui vẻ” cùng người đẹp tại khách sạn, du thuyền 5 sao… là lối sống vương giả và thác loạn của nhiều đại gia Ả rập.

Theo báo chí đưa tin thì năm 2004, một ông trùm gái gọi đã tổ chức một bữa tiệc sinh nhật cho Mutassim Gaddafi chỉ toàn các đại gia và người mẫu với chi phí lên đến 1,4 triệu USD. Ông trùm này đã mời đến bữa tiệc hơn 20 ngôi sao và người mẫu nổi tiếng để phục vụ cho sở thích của Mutassim Gaddafi nhưng vẫn chưa làm y hài lòng. Mutassim yêu cầu phải mời đích danh ngôi sao khiêu dâm Tiffany Taylor đến để mua vui trong bữa tiệc sinh nhật của mình.

Đường dây gái gọi này tuyển mộ các phụ nữ trẻ - những người mẫu và nữ hoàng sắc đẹp - từ nhiều nơi trên thế giới.

Người cầm đầu đường dây gái gọi là Elie Nahas, 46 tuổi, một người đàn ông gốc Lebanon nổi tiếng thành đạt trong công việc kinh doanh và đào tạo người mẫu. Vị đại gia này đã bị đưa ra xét xử tại một tòa án ở Pháp năm 2012.

Đại gia Ả Rập thường xuyên có những cuộc du hí đẳng cấp 5 sao với các người đẹp

Elie Nahas, với chức danh là giám đốc một công ty chuyên đào tạo người mẫu đã điều hành một đường dây gái gọi gồm các chân dài là người mẫu nổi tiếng và nữ hoàng sắc đẹp của rất nhiều nước trên thế giới. Những chân dài đến với công ty của Elie Nahas được đào tạo để trở thành một người mẫu chuyên nghiệp, có cơ hội được ghi tên vào các cuộc thi sắc đẹp quốc tế và sẵn sàng tự nguyện làm món hàng béo bở trao tay cho các đại gia lắm tiền nhiều của.

Elie Nahas tổ chức cung cấp gái gọi hạng sang phục vụ cho những khách hàng giàu có của Trung Đông tại các khách sạn, biệt thự và du thuyền sang trọng trong suốt thời gian diễn ra Liên hoan Phim Cannes 2007 ở Pháp. Hàng chục gái mại dâm được Nahas tuyển chọn từ Mỹ, Pháp, Lebanon, Venezuela tề tựu tại Pháp để cùng các đại gia sánh bước đến một sự kiện quan trọng trong ngành nghệ thuật thứ 7 của thế giới. Những cô gái này được thể hiện sắc đẹp của mình, được sống một cuộc sống vương giả cùng những doanh nhân nổi tiếng và giàu có.

Trong đường dây của Elie Nahas có hơn 50 gái mại dâm đến từ nhiều nước khác nhau và các cô đã hoạt động thường xuyên cho đường dây và với sắc đẹp của các cô thì khách hàng phải trả hàng nghìn đô la cho mỗi lần gặp gỡ tại các khách sạn 5 sao trên toàn thế giới. Không chỉ có vậy, nhiều đại gia sẵn sàng bỏ ra rất nhiều tiền mua cho các cô một danh hiệu để được các cô phục dịch, cung phụng.

Theo báo Daily Mail, trong sổ địa chỉ của Nahas có số điện thoại của gia đình Gaddafi, một số con trai các tổng thống và các hoàng tử Ả Rập. Nahas cho biết y làm việc cho Mutassim Gaddafi từ năm 2003 đến 2007.

Theo nhật báo Pháp 20 Minutes, năm 2004, Nahas đã tổ chức ở Morocco bữa tiệc sinh nhật cho Mutassim Gaddafi với chi phí 1,1 triệu euro. Dịp này, y có mời một số ngôi sao và 20 người mẫu, trong số đó có nam diễn viên người Mỹ Kevin Costner và nữ diễn viên Mỹ kiêm người mẫu Carmen Electra.

Elie Nahas còn cho biết thêm rằng, Mutassim Gaddafi lựa chọn gái gọi cho mình rất kỹ càng, chỉ cô nào đã mang danh hiệu là người mẫu thì hắn ta mới chấp nhận và số tiền phải chi cho những trận mây mưa với gái gọi của Mutassim Gaddafi lên đến hàng trục triệu đô la.

Cũng trong vụ án của đại gia Nahas, nhiều tài liệu lưu truyền còn cho biết, một vị hoàng thân Ả Rập (giấu tên) từng thuê du thuyền Savarona 2 tháng với giá 34.000 euro/ngày để "du hí" với 10 cô gái Pháp.

Một khách hàng lớn của nhiều đường dây gái gọi nổi tiếng còn có thể kể tới ông hoàng Ả Rập Saudi, Abdulrahman. Được biết, ông hoàng này thường bao trọn cả đường dây gái gọi với yêu cầu phải cung cấp "hàng" hạng nhất.

Nam Nam (TH)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news