Tin mới

Đại gia Ả rập "ném tiền như mưa" cho người đẹp múa bụng

Thứ sáu, 04/09/2015, 15:30 (GMT+7)

Đối với các đại gia Ả Rập, các cô gái đẹp luôn “xứng đáng” để họ “rút hầu bao” theo những cách “ngông” không thể nào “ngông hơn”.

Đối với các đại gia Ả Rập, các cô gái đẹp luôn “xứng đáng” để họ “rút hầu bao” theo những cách “ngông” không thể nào “ngông hơn”.

Mới đây, một clip được lan truyền trên mạng cho thấy một cô gái đẹp đang quỳ gối trước một đám đông đàn ông và thanh niên. Có thể cô vừa múa xong một bài múa bụng quyến rũ, và để “động viên” cô, một đại gia liên tục ném những đồng tiền về phía cô.

Hành động ném tiền của vị đại gia diễn ra trong một thời gian khá dài, chứng tỏ một lượng tiền lớn đã được ông ta đưa ra để chiều lòng người đẹp.

Đại gia Ả Rập (áo đen đối diện cô gái) hào phóng rải tiền trước mặt người đẹp múa bụng. Ảnh cắt từ clip

“Đáng nể” hơn nữa là trong clip, một thanh niên nhỏ con lúi húi đi nhặt số tiền nêu trên và cho vào túi như nhặt “lá”, khiến người xem … ngã ngửa.

Đoạn sau của clip, một đại gia khác cũng cầm một cọc tiền, dùng ngón tay cái gảy tiền xuống sàn nhà như mưa sau khi thưởng thức màn trình diễn múa bụng của một mỹ nữ khác.

[mecloud] P2oyiBp1GN[/mecloud]

Các cô gái có phần “hưng phấn” và hài lòng trước độ chịu chơi của các đại gia. 

Giới ăn chơi Ả Rập vốn nổi tiếng từ trước đến nay bởi độ chơi ngông khó đại gia xứ nào sánh kịp. Trong số những trò chơi ngông bất tận, thì siêu xe, máy bay hạng sang… vẫn chỉ là … chuyện nhỏ. Hào phóng với các cô gái đẹp, vốn là một cách các quý ông bày tỏ sự hào hiệp của mình và khiến các ngưỡng đẹp ngưỡng mộ.

Trước đó, một đại gia Ả rập khác cũng từng gây choáng váng khi vung tiền chiều lòng một người đẹp sexy trong quán karaoke. Vị đại gia này không hề tiếc tiền mà vung những cục tiền lớn, khiến chúng rơi lả tả xung quanh người đẹp. Một vệ sĩ đằng sau luôn kịp thời đưa cọc tiền cho vị đại gia mỗi khi anh ta dùng hết. Bởi sau lưng đại gia là một cái bàn để đầy những cọc tiền để ông chủ ăn chơi … tới bến.

Cũng vì muốn “nói chuyện riêng” với một người đẹp nổi tiếng Holywood, một Hoàng tử giấu tên vùng Trung Đông đã chẳng tiếc tiền bỏ ra một số tiền lên tới 500.000 USD (tương đương hơn 10 tỷ đồng). Điều đáng nói, số tiền này chỉ là để nói chuyện trong vòng … 15 phút. Đây quả là một con số “đáng mơ ước” đối với bất kỳ một người phụ nữ đẹp nào.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ả rập chơi ngông