Tin mới

Đại gia Bắc Ninh bán sim bát quý với giá 10 tỷ đồng

Thứ bảy, 23/04/2016, 08:24 (GMT+7)

Thêm một phi vụ chuyển nhượng siêu sim khiến dư luận xôn xao. Lần này siêu sim của một đại gia Bắc Ninh đã được bán ra với giá 10 tỷ đồng.

Thêm một phi vụ chuyển nhượng siêu sim khiến dư luận xôn xao. Lần này siêu sim của một đại gia Bắc Ninh đã được bán ra với giá 10 tỷ đồng.

VnExpress đưa tin, ngày 18/4 vừa qua, chiếc siêu sim 0977 777 777 thuộc sở hữu của ông Nguyễn Tiến Chiến – chủ một nhà hàng ở Bắc Ninh đã được chuyển nhượng sang cho ông Đỗ Trọng Hiếu – Giám đốc CT thương mại dịch vụ Mê Linh. Giá mua lại siêu sim này là 10 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Tiến Chiến (Bắc Ninh) nhượng lại siêu sim bát quý cho ông Đỗ Trọng Hiếu (bên trái) với giá 10 tỷ đồng. Ảnh: VnExpress

Chia sẻ về việc bán lại siêu sim, ông Chiến cho biết, ông đã gắn bó với chiếc sim này suốt 5 năm qua và chưa từng có ý định bán lại. Tuy nhiên, 6 tháng trước ông Hiếu có tìm và ngỏ ý muốn mua, do sự nhiệt tình của ông Hiếu nên ông đã quyết định chuyển nhượng siêu sim.

Về phía ông Đỗ Trọng Hiếu, lý do ông muốn sở hữu siêu sim này là vì đây là dòng sim bát quý rất hiếm có trên thị trường, trong đó số 9 mang ý nghĩa trường cửu, số 7 mang lại sự may mắn; phát triển.

Trước đó, ông Hiếu cũng đã khiến dư luận xôn xao trong một phi vụ chuyển nhượng siêu sim. Ngày 2/11/2015, tại một cửa hàng của MobiFone ở quận Cầu Giấy, Hà Nội, chiếc sim 0933 999999 của mạng di động này đã được ông Đỗ Trọng Hiếu, Giám đốc Công ty thương mại dịch vụ Mê Linh chuyển nhượng cho một đại gia giấu tên sinh năm 1982. Vị đại gia này ở thành phố Sông Công, Thái Nguyên đã trả giá 3 tỷ đồng để mua siêu sim chỉ sau 30 phút thương thảo. Thủ tục được hoàn tất ngay vào 17h cùng ngày.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news