Tin mới

Đại gia bị lừa vì mua trinh gái bán dâm chuyên nghiệp

Thứ năm, 02/01/2014, 13:39 (GMT+7)

Ngoài việc phải diễn như gái quê mới lên thành phố, các kiều nữ còn phải biết sử dụng công nghệ màng trinh giả để lừa đại gia.

Ngoài việc phải diễn như gái quê mới lên thành phố, các kiều nữ còn phải biết sử dụng công nghệ màng trinh giả để lừa đại gia.


Liên quan đến vụ bắt quả tang 2 cô gái bán dâm cho Việt kiều, công an quận 1 (TP.HCM) đã tạm giữ Nguyễn Thị Ánh Thùy (25 tuổi, ở Vĩnh Long) để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Trước đó, chiều 23/12, các trinh sát công an bất ngờ kiểm tra hành chính một khách sạn, bắt quả tang 2 cô gái (Ly và Ngọc) đang thực hiện hành vi bán dâm cho 2 Việt kiều. Khách khai nhận, họ mua trinh các cô gái này với giá 15 triệu đồng mỗi người, thông qua người đàn ông tên Trực (chưa rõ lai lịch) và cô gái tên Thùy.

Tại cơ quan công an, Thùy khai khi khách có nhu cầu, chị ta liên hệ với Oanh  (chưa rõ lai lịch) nhờ tìm 2 cô gái còn trinh và ép giá bán dâm 5 triệu đồng/người. Sau khi cho khách xem mặt, chiều 23/12, 2 cô gái đến khách sạn để bán thân.

Các trinh sát cho biết đa phần các kiều nữ hành nghề mại dâm ở Sài Gòn đều bị cảnh sát nắm rõ lý lịch tên tuổi, quê quán cũng như biệt danh. Do đó, khi 2 Việt kiều khai bỏ khoản tiền lớn ra để mua trinh, các trinh sát không khỏi bất ngờ.

Đại gia bị lừa vì mua trinh gái bán dâm chuyên nghiệp

Ánh Thùy bị công an tạm giữ để điều tra hành vi Môi giới mại dâm.

Hai cô gái bán dâm nói khá bất ngờ khi được Oanh dắt mối bán dâm với giá 5 triệu. Để đáp ứng của "tú bà" này, Ly nói sẽ bỏ tiền mua màng trinh giả.

Trước khi ra mắt khách, 2 kiều nữ tạo vẻ mặt quê mùa, mộc mạc ngây thơ cùng với quần tây, áo sơ mi giản dị. "Càng quê mùa thì khách càng tin tưởng, không tiếc tiền bỏ ra mua trinh của tụi em", Ly nói.

Ngoài việc diễn như gái ở quê mới lên thành phố, không biết đánh phấn tô son, các kiều nữ cho hay họ còn phải biết sử dụng công nghệ màng trinh giả thành thục. Trước khi mây mưa với khách, Ly và Ngọc thủ sẵn màng trinh giả đã mua với giá 500.000 đồng. Do tin tưởng là gái quê nên khi "quan hệ", 2 Việt kiều không sử dụng bao cao.

"Thấy số tiền bán dâm nhiều hơn 5 lần so với bình thường nên tụi em mờ mắt chứ đâu biết người môi giới Nguyễn Thị Ánh Thùy đã hưởng 20 triệu đồng chênh lệch", Ngọc nói.

"Khi có Nghị định xử phạt hành chính, những cô gái bán dâm không sợ bị bắt nữa. Không ít khách chủ quan khi sử dụng các biện pháp phòng chống các bệnh lây qua đường tình dục nên lây bệnh từ các cô gái bán dâm. Họ nghĩ đây là lần đầu các cô gái hành nghề", một cán bộ làm công tác phòng chống tệ nạn mại dâm tại TP.HCM nói.

Khánh Trung

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mua trinh