Tin mới

Hé lộ nguyên nhân đại gia bị tạt axit khi đi ăn sáng

Thứ năm, 11/12/2014, 14:12 (GMT+7)

Đang ngồi ăn sáng, một\nvị đại gia chuyên kinh doanh nước đá tại TP. Cần Thơ bỗng nhiên bị một kẻ lạ mặt\nchạy đến bất ngờ tạt axit vào mặt.

 

 

Đang ngồi ăn sáng, một vị đại gia chuyên kinh doanh nước đá tại TP. Cần Thơ bỗng nhiên bị một kẻ lạ mặt chạy đến bất ngờ tạt axit vào mặt.

Như tin tức đã đưa, vào khoảng 8h ngày 10/12, tại quán cóc ven đường trước bệnh viện Tây Đô (phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP.Cần Thơ), ông Võ Duy Khánh (43 tuổi, ngụ huyện Thới Lai, TP.Cần Thơ) - chủ một hãng nước đá, có 4 cơ sở kinh doanh tại tỉnh Hậu Giang và TP.Cần Thơ bị tạt axit vào mặt.

Ông Khánh được đưa đến bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ cấp cứu trong tình trạng bị bỏng nặng toàn bộ vùng mặt, bụng và tay.

Theo lời nạn nhân, ông đang ngồi ăn thì có một người bị mặt chạy đến bất ngờ hất nước vào mặt, sau đó ông cảm thấy nóng rát ở mặt và khắp mình nên buông đũa kêu cứu, rên la trên lề đường.

Ông Khánh đang được cấp cứu tại bBV đa khoa Trung ương Cần Thơ

Hơn một tháng trước, xe tải chở nước đá và nhiều công nhân làm việc tại cơ sở tỉnh Hậu Giang của ông cũng từng bị nhóm lạ mặt dùng hung khí tấn công gây thương tích.

Chia sẻ với Vietnamnet, bà Nguyễn Thị Vân (vợ ông Khánh) cho biết, có nhiều người làm công cho cơ sở nước đá của gia đình từng bị đánh đập, hành hung và đốt xe ôtô. Sự việc liên tiếp diễn ra trong 3 tháng qua.

Cụ thể, ngày 17/10, xe tải chở nước đá của ông Khánh đi giao cho khách ở địa bàn huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang đã bị một nhóm thanh niên đập bể kính.

Đến rạng sáng ngày 23/10, khi anh Tính, nhân viên của ông Khánh đi giao nước đá bằng xe đạp về đến gần cơ sở thì bị 2 thanh niên bịt mặt dùng mã tấu chém tới tấp.

Đến gần 6h sáng, nhiều người dân phát hiện và đưa anh Tính đi cấp cứu trong tình trạng bị thương ở cánh tay. Hậu quả, anh này bị đứt rời 3 sợi gân tay.

Tiếp theo, gần 4h sáng ngày 1/11, khi ô tô của cơ sở đi giao hàng ở cầu Trắng, huyện Phụng Hiệp (Hậu Giang) thì bị một nhóm 4 người đi trên 2 xe mô tô đập vỡ kính và ném bom xăng vào ca bin.

Sau này, nhân viên đi giao hàng kể lại, cả 4 thanh niên lạ mặt đều mặc áo khoác đen, bịt kín mặt và ném bom xăng gây cháy ca bin xe. Chiếc xe tải chở nước đá 2,8 tấn phải sửa chữa hết gần 65 triệu đồng.

Cũng theo bà Vân, ngoài 3 vụ việc trên còn có một vụ ẩu đả ngay tại cơ sở, có hệ thống camera ghi lại.

Xâu chuỗi nhiều sự việc liên tiếp xảy ra đối với gia đình, Vietnamnet cho hay, bà Vân nghi ngờ do mối bất hòa trong kinh doanh nước đá nên đối thủ đã nhiều lần “dằn mặt” nhằm tranh giành khách hàng.

Hiện cơ quan chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news