Tin mới

Nữ đại gia "bạo tay" chi 2,2 tỷ làm tiệc thôi nôi cho con gái

Thứ sáu, 20/03/2015, 14:10 (GMT+7)

Ngày 17/3 vừa qua, người\nđẹp Tamara - con gái tỷ phú Bernie Ecclestone đã không tiếc tay khi chi đến\n70.000 bảng (khoảng 2,2 tỷ đồng) để tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái của mình.

Ngày 17/3 vừa qua, người đẹp Tamara - con gái tỷ phú Bernie Ecclestone đã không tiếc tay khi chi đến 70.000 bảng (khoảng 2,2 tỷ đồng) để tổ chức tiệc thôi nôi cho con gái của mình.


 

Tamara và chồng, thương gia Jay Rutland, không ngại ngần biến một góc sân vườn trong biệt thự 57 phòng trị giá 70 triệu bảng của mình, thành một khu vườn cổ tích ngọt ngào và mộng mơ. Một tòa lâu đài nhỏ được bao phủ bởi hàng trăm quả bóng bay trắng hồng và xanh rực rỡ một góc vườn.

Đây là bữa tiệc với chủ đề “phim hoạt hình”

Trên trang cá nhân, mẹ của bé, Tamara, viết những lời ngọt ngào dành cho con gái yêu: “Chúc mừng sinh nhật thiên thần, không có từ ngữ nào có thể diễn tả hết tình yêu của mẹ dành cho con. Tự hào về cô gái nhỏ xinh đẹp này lắm. Con là ánh sáng của cuộc đời mẹ”.

Hình ảnh được Tamara chia sẻ trên trang cá nhân

Người đẹp đăng tải thêm bức ảnh Sophia thích thú cầm quả bóng bay ngồi cạnh hai chú chó bông to lớn. Cô nhóc đáng yêu sinh ra trong nhung lụa khi là cháu ngoại của tỷ phú Bernie Ecclestone, mới một tuổi nhưng được đi khắp thế giới, trải nghiệm cuộc sống xa xỉ, sang trọng bậc nhất thế giới.

Ngay từ cổng vào, những chùm bóng bay rực rỡ chào đòn các vị khách cùng chữ 'S' là viết tắt của tên bé Sophia


Chi phí của bữa tiệc sinh nhật được dự đoán khoảng 67.000 bảng Anh (tức hơn 2,2 tỷ đồng)


Nghệ sĩ thổi và tạo hình bóng bay tới biệt thự của Tamara với chiếc balo chứa bóng bay nhiều hình thù, màu sắc


Nhân vật mặc váy như công chúa trong phim Disney gây ấn tượng với các em nhỏ



Nhân viên chuyển những món quà lớn vào trong khu vực diễn ra tiệc sinh nhật 

Gia đình hạnh phúc của Tamara

 

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news