Tin mới

Đại gia chi 55 triệu mua cây hồng trăm bông tặng vợ yêu

Thứ hai, 29/06/2015, 09:13 (GMT+7)

Yêu chiều vợ, các đại gia này không tiếc tiền chi ra hàng trăm triệu đồng để làm vừa lòng người phụ nữ của cuộc đời mình.

Yêu chiều vợ, các đại gia này không tiếc tiền chi ra hàng trăm triệu đồng để làm vừa lòng người phụ nữ của cuộc đời mình.

Đại gia Hà Nội chi 55 triệu mua cây hoa trăm bông tặng vợ

Tin tức trên báo Vietnamnet cho hay, anh Hoàng Anh Tuấn ở Cầu Diễn (Hà Nội) vừa đặt mua hai cây hồng Tree rose. Một cây đường kính thân 7cm, tán 50-80cm có giá 10 triệu đồng, cây kia đường kính thân 10cm, tán 50-80cm giá 52 triệu đồng. Đó là chưa tính tiền công vận chuyển về nhà.

Cây hoa hồng giá hơn 50 triệu dành tặng vợ yêu của đại gia Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet

Anh Tuấn kể, tầm này năm ngoái vợ chồng anh về Thái Bình chơi, thấy nhà bạn có một cây hồng hoa nở dày đặc, bông to, nụ chi chít mà dáng thẳng, gọn gàng nhìn tuyệt đẹp. Anh có hỏi thì cậu bạn trả lời rất khó mua, phải đặt trước. Cậu ấy mua về chăm hơn 5 năm cây mới được như bây giờ.

Về giá cả, chị Hương cho hay, giá nào cũng có, từ vài triệu đến vài chục triệu, thậm chí cả trăm triệu đồng/cây. Song, mọi người chủ yếu chọn mua loại cây bé giá 2-6 triệu, cây to giá khoảng trên 30-50 triệu chỉ có dân giàu mới có đủ khả năng để mua về chơi.

Được biết, giá của hồng Tree rose thường được tính theo đường kính của thân cây, thân càng lớn giá càng cao. Đơn cử như cây có đường kính thân 3cm, tán nhỏ giá 1 triệu đồng; đường kính thân 4 cm giá 1,5 triệu đồng; đường kính thân 6 cm, tán 50-80 cm giá 3,5-6 triệu đồng; đường kính tân 7cm giá 7,5-10 triệu đồng,... Đặc biệt, đường kính thân to tới 10cm, tán 50-80cm thì giá lên đến 55 triệu đồng/cây.

Đại gia Sài Gòn mua bình hoa 85 triệu tặng vợ

Bình hoa với mức giá 85 triệu là món quà của một đại gia ở quận 2, TP HCM đặt tặng vợ nhân ngày 8/3 năm 2014.

Bình hoa giá 85 triệu

Theo thông tin từ cửa hàng thực hiện, bình hoa được kết từ 200 bông hồng Tornado phủ chocolate tươi cùng hơn 500 bông hoa hiếm các loại nhập khẩu từ Hà Lan. Để hoàn thiện bình hoa khủng này, nhân viên cửa hàng phải bỏ ra 5 tiếng làm liên tục.

Đại gia mua hoa hồng vàng tặng vợ ngày Valentine

5 bông hoa hồng bằng vàng ròng đã được các đại gia đặt hàng trong ngày Valentine năm 2014. Teo đại diện công ty nhận được đơn đặt hàng, hoa hồng làm bằng vàng được nhiều người ưa chuộng bởi ngoài vẻ đẹp thẩm mĩ còn có giá trị lưu giữ rất lâu.

Bông hồng vàng 200 triệu đồng

Do đây là món quà có giá trị cao nên không phải ai cũng có nhu cầu mua. Mùa Valentine 2014,  công ty đã chế tác 5 bông hồng bằng vàng nguyên chất trong theo đơn đặt hàng của khách. Những bông hồng bằng vàng nguyên chất này có khối lượng 5,1 lượng, giá 200 triệu đồng/bông.

Đại gia tặng bà xã bình hoa nhập ngoại 70 triệu đồng

Để tạo bất ngờ cho bà xã, anh Toàn (Tp.HCM) đã đặt mua bình hoa thật lớn gồm hàng trăm loại hoa ngoại nhập, giá hơn 70 triệu đồng. Nhân viên cửa hàng hoa tươi trao món quà này đến tận công ty của vợ anh tại TP HCM vào sáng 8/3/2014.

Bình hoa giá 70 triệu đồng

Anh Toàn, hiện là chủ một doanh nghiệp tư nhân tại quận 1, TP HCM, cho biết vợ anh vốn yêu hoa. Từ thời yêu nhau, ngày Quốc tế Phụ nữ năm nào "chàng khờ thủy chung" cũng tặng cho "nàng tiểu thư kiêu sa" một bó hoa thật đẹp. Riêng bình hoa năm nay là món quà lớn nhất từ trước đến giờ.

"Tôi muốn nói với vợ rằng trong hàng trăm loại hoa quý giá trên đời thì em luôn là hoa đẹp nhất trong lòng anh. Khi nhận được món quà này, chắc chắn bà xã sẽ vui lắm", người đàn ông trạc tuổi 40 tươi cười chia sẻ trên Vnexpress.net.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news