Tin mới

Hận bái gái cũ bỏ vì chê nghèo, đại gia rải tiền tỉ bao trọn gói 4 rạp chiếu phim

Thứ năm, 26/06/2014, 21:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hận người yêu cũ bỏ mình vì chê không đủ tiền đi xem phim, chàng đại gia đã chi gần tỉ đồng bao trọn rạp chiếu phim để chứng minh rằng mình đã thành đạt.

(Tinmoi.vn) Hận người yêu cũ bỏ mình vì chê không đủ tiền đi xem phim, chàng đại gia đã chi gần tỉ đồng bao trọn rạp chiếu phim để chứng minh rằng mình đã thành đạt.

 

 

Wang – một nam thanh niên sống tại Bắc Kinh, Trung Quốc – đã chi tiền bao toàn bộ 4 rạp chiếu phim ở thành phố này, chỉ để muốn nói với người yêu cũ rằng, cô đã sai lầm khi rời bỏ anh.

Wang bị bạn gái bỏ vì anh đã không có đủ tiền để đưa cô đi xem phim. Cô gái sau đó rời quê nhà Nam Kinh để tới Bắc Kinh.

Sau 7 năm oán giận, chàng thanh niên đã chi ra 40.000 USD (tương đương hơn 800 triệu đồng) để mua toàn bộ vé của 4 phòng chiếu phim "Transformers: Age of Extinction" rồi phát miễn phí trên mạng Internet để chứng minh sự giàu có của mình.

Hóa đơn tiền vé được Wang chia sẻ trên mạng để chứng minh sự giàu có của mình. Ảnh: Weibo

Chàng trai cũng viết lời nhắn nhủ tới bạn gái trên Weibo: “Anh chỉ muốn nói rằng em đã sai với  quyết định đó”, kèm bản sao các hóa đơn và cho biết, anh sẽ tặng vé cho bất cứ ai chia sẻ bài trên mạng xã hội để anh có thể truyền tin tới bạn gái cũ, rằng anh nay đã thành đạt.

Wang cho hay, sau 7 năm trời phấn đấu cật lực, nay anh đã làm chủ một công ty riêng ở Thượng Hải, và có thừa tiền để mua toàn bộ số ghế trong 4 tạp Imax tại Bắc Kinh. Số tiền hơn 40.000 USD tương đương với ½ thu nhập hàng tháng của anh.

Câu chuyện của Wang đang gây xôn xao dư luận Trung Quốc. Gần 2.000 người dùng mạng xã hội đã nhận được vé xem phim vì đã giúp Wang chia sẻ lời nhắn tới bạn gái cũ.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news