Tin mới

Đại gia cởi trần rải tiền hơn trăm triệu, dân thi nhau nhặt

Thứ tư, 22/10/2014, 10:22 (GMT+7)

Mở màn cho hoạt động\nquảng bá mới của công ty, một vị đại gia bất chấp thời tiết trở lạnh đã cởi trần\nvà tổ chức màn phát bao lì xì cực hoành tráng.

Mở màn cho hoạt động quảng bá mới của công ty, một vị đại gia bất chấp thời tiết trở lạnh đã cởi trần và tổ chức một màn phát bao lì xì cực hoành tráng.

 

Mới đây, tại Trương Gia Giới, Hồ Bắc, Trung Quốc. Để mở màn cho hoạt động quảng bá mới cho công ty, một đại gia đã không ngần ngại tổ chức một màn phát bao lì xì cực hoành tráng. Khí hậu ở vùng Hồ Nam đã bắt trở lạnh, vị đại gia trên vẫn hào hứng cởi trần, đứng trên giàn giá cao hơn 100m mà rải bao lì xì xuống.

Được biết, tổng giá trị của các bao lì lên đến 50.000 nhân dân tệ (tương đương với 173 triệu đồng). Trong đó, mỗi bao sẽ có mang mệnh giá tiền khác nhau, tùy vào vận may của người nhặt. Thế nên có không ít người cố gắng nhặt lấy càng nhiều càng tốt.

Ở Trung Quốc, các hoạt động quảng bá quảng cáo, thu hút người mua rất đa dạng, từ đặc biệt đến kì quái đều không thiếu. Có thể nói, hành động hào phóng trên của vị đại gia đã thành công trong việc thu hút khá nhiều sự chú ý từ dư luận và truyền thông.

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news